Tiền Giang tạm dừng đón khách du lịch nước ngoài

Ngày 12-3, UBND tỉnh Tiền Giang có văn bản thông báo tạm dừng đón khách du lịch người nước ngoài đến tham quan, du lịch trên địa bàn.

Du lịch xe ngựa một loại hình du lịch khá thú vị đối với du khách ở Cồn Thới Sơn.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, để ngăn chặn sự bùng phát, lây lan của dịch bệnh này vì sức khỏe của cộng đồng, UBND tỉnh Tiền Giang yêu cầu ngừng tiếp nhận khách du lịch là người nước ngoài đến tham quan, du lịch trên địa bàn tỉnh.

UBND tỉnh yêu cầu các địa phương không tiếp nhận tàu, thuyền và các phương tiện giao thông đường bộ có vận chuyển khách du lịch là người nước ngoài cập cảng Mỹ Tho (TP. Mỹ Tho), các bến bãi, điểm tham quan và nơi lưu trú khách du lịch thuộc các phương tiện trên phạm vi toàn tỉnh kể từ 13 giờ ngày 12-3-2020 cho đến khi có thông báo mới.

Để thực hiện chỉ đạo này, UBND tỉnh Tiền Giang đã giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đề nghị Cảng vụ Hàng hải Mỹ Tho thông tin đến các doanh nghiệp du lịch, công ty lữ hành, các khu, điểm du lịch, nơi lưu trú khách du lịch trên địa bàn tỉnh nghiêm túc thực hiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm