Theo thông tin ban đầu, ngày 11-11, chị NTMP (ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) cùng người thân đưa cháu nhỏ đến Bệnh viện Phụ sản Mekong để thăm khám.
Khi ra về, người phụ nữ đặt xe ô tô qua ứng dụng beCar và được tài xế NXT nhận cuốc xe tới đón. Tuy nhiên, khi đến nơi, chị P. được cho là đã đứng khác cổng đón và tài xế đã yêu cầu hủy chuyến.
Hai bên nảy sinh mâu thuẫn qua lại. Tài xế liền đó đã chạy đến vị trí chị P. đứng, hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát khiến chị P. bị té xuống đường. Phát hiện sự việc, các bảo vệ bệnh viện đã can thiệp và tài xế đã bỏ đi.
Ngày 16-11, đại diện Công ty Be Group cho biết đã nắm bắt được vụ việc và có hình thức xử lý cao nhất với tài xế là khóa vĩnh viễn đối với tài khoản của người này.
“Công ty cũng đã cử người thăm hỏi, hỗ trợ chị P. sau sự việc đáng tiếc xảy ra. beGroup thành thật xin lỗi và lấy làm tiếc vì khách hàng gặp phải sự cố này” -người đại diện nói.