Bật mí bức thư ông chủ CLB Tottenham gửi Chủ tịch Đà Nẵng

Chiều 15-5, du thuyền Aviva chính thức rời cảng Tiên Sa, tiếp tục hành trình đưa tỉ phú Joe Lewis ghé thăm vịnh Hạ Long. Tìm hiểu của PLO, trước khi rời đi, tỉ phú Joe Lewis đã gửi bức thư đặc biệt cho ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng.

Tỉ phú Joe Lewis (hàng đầu bên trái) tham quan Cầu Vàng sáng 15-5. Ảnh: SG

Trong thư, ông Joe Lewis bày tỏ sự hân hạnh và gửi lời cảm ơn đến ông Thơ và đoàn lãnh đạo TP Đà Nẵng đã ghé thăm du thuyền Aviva vào sáng hôm qua (14-5). Vị tỉ phú này cho hay rất vui mừng vì sự chào đón nồng nhiệt từ những người bạn tại Việt Nam, đặc biệt là Đà Nẵng.

Trọng tâm bức thư, ông Joe Lewis tiếp tục bày tỏ sự quan tâm về việc hợp tác đầu tư tại Đà Nẵng, cụ thể là làm bến du thuyền.

“Như chúng ta đã thảo luận hôm qua, tôi xin bày tỏ sự quan tâm của tôi cho sự hợp tác của chúng ta về ý tưởng xây dựng Marina (bến du thuyền – PV) trên sông Hàn. Nó có thể là công trình Marina đầu tiên ở Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế để thu hút và tạo điều kiện cho nhiều du thuyền có thể cập bến để du lịch Đà Nẵng trong tương lai”, trích nội dung thư.

Kết thư, ông Joe Lewis một lần nữa cảm ơn lãnh đạo Đà Nẵng và hẹn trở lại TP biển xinh đẹp này.

Du thuyền Aviva đã rời cảng Tiên Sa vào chiều 15-5. Ảnh: TẤN VIỆT

Trước đó vào sáng cùng ngày, tỉ phú Joe Lewis đã ghé thăm Cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà Hills. Tại đây, ông Joe Lewis tiết lộ Cầu Vàng chính là lý do dẫn lối ông đến Đà Nẵng.

“Từ cách đây một năm, tôi và cháu gái Caroline đã bị choáng ngợp bởi những hình ảnh và thông tin về Cầu Vàng ở Bà Nà Hills được đăng tải trên hầu như tất cả phương tiện truyền thông nổi tiếng thế giới. Nhưng nay tôi mới có dịp tới Đà Nẵng”, ông Joe Lewis nói.

Rời Đà Nẵng, ông Joe Lewis sẽ đến vịnh Hạ Long. Dự kiến, siêu du thuyền Aviva sẽ cập cảng tàu khách quốc tế Hạ Long vào ngày 16-5.

Như PLO đã thông tin, ông Joe Lewis đến Đà Nẵng từ trưa ngày 13-5. Ông Joe Lewis là tỉ phú được xếp hạng 38 thế giới, tổng tài sản khoảng 5,2 tỉ USD. CLB Tottenham Hotspur thuộc sở hữu của ông Joe Lewis vừa khép lại một mùa giải Ngoại hạng Anh khá thành công với 71 điểm và vị trí thứ tư chung cuộc.

Đặc biệt, ngày 2-6 tới đây, Tottenham Hotspur sẽ bước vào “trận chiến” tranh ngôi vô địch UEFA Champions League 2019 toàn Anh với Liverpool.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm