Cầu thủ Everton ăn mừng giống hệt Ronaldo trước mặt... Ronaldo

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tâm sự sau trận hòa 1-1 của Everton với Manchester United, Andros Townsend tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo là thần tượng của mình và rất vinh dự khi được chạy cùng lẫn chia sẻ trên sân với CR7 trong trận đấu của họ. Pha ăn mừng giống hệt Ronaldo của Andros Townsend diễn ra ngay trước mắt... Ronaldo. 

Cầu thủ chạy cánh của Everton nói thêm rằng màn ăn mừng sau đó là cách anh bày tỏ sự tôn trọng với người chiến thắng Quả bóng vàng năm lần. Townsend nói: "Bạn biết không, anh chàng này là thần tượng của tôi. Tôi lớn lên và tôi luôn theo dõi Cristiano Ronaldo mỗi khi anh ấy chơi bóng.

Tôi đã dành hàng giờ trên sân tập để cố gắng thực hiện các kỹ thuật của anh ấy một cách nhuần nhuyễn nhất nhưng rất khó vì Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất mà (cười). Có lẽ tôi sẽ nên dành nhiều thời gian hơn cho tập luyện hơn vì đó không phải là màn trình diễn tuyệt vời. Nhưng đó là sự tôn trọng đối với Cristiano và thật vinh dự khi được thi đấu cùng sân với anh ấy”.

Andros Townsend ghi bàn chia điểm với chủ sân Old Trafford. Ảnh: CGI.

HLV của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định cho Cristiano Ronaldo nghỉ ngơi và không đưa chân sút người Bồ Đào Nha ra sân ngay từ đầu trong trận đấu trên sân nhà với Everton. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã thất vọng trước một đối thủ được đánh giá là yếu hơn dù được thi đấu trên sân nhà.

Everton kiếm được 1 điểm xứng đáng và còn buộc Quỷ đỏ còn phải hú hồn bởi những pha lên bóng của đội bóng thành Merseyside. Anthony Martial đã mở tỷ số cho Manchester United trong hiệp một trước khi Andros Townsend san bằng tỷ số cho Everton ở phút 65. Everton cũng có một bàn thắng muộn không được công nhận sau khi VAR cho rằng Yerry Mina đã việt vị.

Cristiano Ronaldo đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United cho ra sân ở phút thứ 57. Với việc chủ nhà đang dẫn trước, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã được tung vào sân để ghi bàn thắng, điều này sẽ mang lại cho Manchester United một chút không gian thoải mái hơn trong việc chơi bóng.

Cầu thủ Everton sao chép cách ăn mừng bàn thắng của thần tượng Ronaldo. Ảnh: CGI. 

Tuy nhiên, tiền đạo 36 tuổi không tạo được tác động tích cực đến đồng đội và có một trận đấu không bàn thắng nữa ở Premier League. Ronaldo đã cố gắng liên kết với Jadon Sancho nhưng không thể tìm thấy mành lưới từ một góc sút khó có thể đe dọa được khung thành của thủ môn tuyển Anh Jordan Pickford.

Manchester United hiện sắp phải đối mặt với một chuỗi trận khó khăn tại Premier League. Sau kỳ nghỉ CLB để các nhường chỗ cho các trận đấu của đội tuyển quốc gia. Quỷ đỏ sẽ đối đầu với Leicester City và Liverpool tiếp theo, trước khi chạm trán Tottenham Hotspur và gặp đối thủ không đội trời chung của họ là Manchester City.

Manchester United sẽ cần những cái tên như Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes và Paul Pogba tiếp bước nhau tỏa sáng nếu như họ muốn được công nhận bởi đông đảo khán giả trên trái đất là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Premier League trong mùa giải này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm