Cầu thủ NBA gãy chân kinh hoàng, Zidane phủ nhận vụ gặp Mbappe

Real chuyển nhượng Mbappe kỷ lục thế giới 280 triệu euro là tin “vịt”

Tạp chí uy tín France Football vừa tiết lộ, Real Madrid sẵn sàng chi 280 triệu euro cho PSG, đề nghị chuyển nhượng tiền đạo Pháp Kylian Mbappe về Bernabeu.

Real và HLV Zidane chính thức lên tiếng về tin đồn chuyển nhượng Mbappe với giá 280 triệu euro. ẢNH: AS

HLV Zinedine Zidane đã chọn tiền đạo 20 tuổi để củng cố đội hình Real trước khi vào chiến dịch 2019-2020. Dự kiến, các cuộc đàm phán sẽ bắt đầu vào tuần tới và nó sẽ là đề tài, "Thống trị các trang báo thể thao trong thời gian tới và cả những tháng mùa hè", France Football phân tích.

Thông tin chắc như đinh đóng cột buộc Real lên tiếng đính chính rằng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không có bất cứ đề nghị nào đối với PSG cũng như Mbappe, cầu thủ mà có thông tin trước đó được Zidane đưa vào danh sách chuyển nhượng số 1 vào mùa hè tới.

HLV người Pháp cũng chỉ ra 280 triệu euro là số tiền không phải nhỏ, không thể điên rồ đem mua sắm một tiền đạo. Bên cạnh đó, Real còn phải dự trù khoản kinh phí 500 triệu euro tu bổ sân Bernabeu.

Ngôi sao bóng rổ Jusur Nurkic. ẢNH: AFP

Cầu thủ NBA gãy gập đôi chân sau một pha tranh chấp bóng

Ngôi sao giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, Jusuf Nurkic vừa dính chấn thương khủng khiếp trong trận đấu giữa Brooklyn Nets và Portland Trail Balazers. Chiếc chân trái anh gãy đôi, sau một pha nhảy bắt rebouns và tiếp đất mất trụ.

Sự cố xảy ra ở hiệp phụ thứ 2, sau khi hai đội đang bất phân thắng bại ở bốn hiệp đấu chính. Trong một tình huống dứt điểm hỏng của đồng đội, cầu thủ Nurkic nhảy lên bắt rebounds (bóng bật bảng) và tiếp đất mất kiểm soát, dẫn đến hậu quả làm gãy đôi chân trái của Jusuf Nurkic.

Ca chấn thương rất nặng khiến trung phong không thể thay thế trong đội hình Portland Trail Balazers có thể mất hơn sáu tháng để trở lại. Ở trận đấu này, Nurkic ghi tổng cộng 32 điểm, thực hiện 16 rebounds, năm pha kiến tạo, hai cú cắt bóng và bốn cú cản phá thành công.

Pep Guardiola và các học trò Man City sẽ du đấu Trung Quốc vào tháng 7 tới. ẢNH: AP

Man City dự tranh “Ngoại hạng Anh” tại châu Á

Nửa xanh thành Manchestre xác nhận sẽ tham dự Premier League Asia Trophy. Giải đấu Tứ hùng sẽ diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 7 tới.

Giám đốc điều hành của Manchester City, Omar Berrada phát biểu: "Chúng tôi rất vui mừng được trở lại và dự tranh Premier League Asia Trophy. Trung Quốc là một nơi đặc biệt với Man City, đó là nơi Pep Guardiola bắt đầu nhiệm kỳ của mình vào năm 2016. Chúng tôi có số lượng lớn những CĐV trên khắp đất nước này".

Giải đấu hai năm một lần tại các quốc gia châu Á, lần đầu được tổ chức tại Trung Quốc qui tụ các CLB đang đấu tại Ngoại hạng Anh như West Ham, Newcastel, Wolves (thuộc sở hữu của ông chủ Trung Quốc) và Man City.

Bốn đội sẽ bốc thăm ngẫu nhiên chia thành hai cặp, đấu bán kết vào ngày 17-7 tại TP Nam Kinh. Ba ngày sau, trận chung kết và trận tranh hạng ba sẽ được tổ chức tại Thượng Hải.

Nếu Man City từng ba lần (2005, 2013 và vô địch) tham dự Premier League Asia Trophy thì đây là lần đầu tiên, Wolves tham dự giải đấu “Ngoại hạng Anh thu nhỏ”. Tuy nhiên, Chelsea mới chính là CLB giàu thành tích nhất giải đấu này. Đội chủ sân Stamford Brigde từng hai lần đăng quang vào các năm 2003 và 2011.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm