Ám ảnh bị đầu độc, Abramovich có hành động cực đoan ở Chelsea

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đó là dòng tít trên tờ Mirror (Anh) đăng tải hôm nay (30-3) sau nghi án chủ sở hữu Chelsea, tỉ phú người Nga Abramovich nghi bị đầu độc trong quá trình ông đàm phán tìm giải pháp hòa bình cho Nga và Ukraine.

Roman Abramovich không lạ gì với những lời đe dọa tấn công ông bằng chất độc. Trước đó, ông đã đưa ra những biện pháp nghiêm ngặt ở Chelsea nhằm bảo vệ chính mình, bao gồm cấm phục vụ ăn uống bên ngoài Chelsea.

Hôm qua (29-3), truyền thông quốc tế đưa tin, Roman Abramovich xuất hiện những triệu chứng như bị đầu độc sau khi tham gia vào quá trình đàm phán hòa bình giữa Nga và Ukraine.

Abramovich, 55 tuổi cùng ít nhất 2 người nữa xuất hiện triệu chứng như mắt đỏ, chảy nước mắt liên tục, đau đớn, da mặt và tay bong tróc sau cuộc đàm phán tìm giải pháp hòa bình cho Nga và Ukraine tại Kiev vào đầu tháng 3.

Abramovich ám ảnh bị đầu độc. ẢNH: GETTY

Các nhà điều tra đã đến hiện trường cố tìm ra chứng cứ để làm sáng tỏ vụ việc nhưng bất thành vì thời gian xảy ra quá lâu. Abramovich cùng 3 người khác đã ăn socola và uống nước lọc, nhưng có 1 người không xuất hiện bất kỳ triệu chứng nào.

Theo tờ Sunday People đưa tin vào năm 2006, Abramovich từng ám ảnh việc ông có thể là nạn nhân của một vụ đầu độc. Trong suốt 3 năm ở Stamford Bridge, Abramovich đã cấm phục vụ ăn uống bên ngoài CLB và luôn đảm bảo mọi thực phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng từ đội ngũ an ninh của ông.

Hơn nữa, Abramovich từ chối ăn bất cứ thứ gì, ngoại trừ thức ăn do đầu bếp riêng của ông chế biến. Người đầu bếp này đã đi cùng Abramovich khắp mọi nơi để phục vụ các bữa ăn cho ông.

Thông tin này được Sunday People đăng tải năm 2006, chỉ 1 tháng sau khi cựu điệp viên KGB Alexander Litvinenko bị đầu độc tại một nhà hàng sushi ở London.

Abramovich lo sợ mình có thể là nạn nhân tiếp theo của một vụ tấn công bằng chất độc. Nỗi sợ hãi và ám ảnh bị đầu độc của Abramovich càng rõ ràng hơn với nghi án ông bị đầu độc vào hôm qua.

Hình ảnh Abramovich xuất hiện sau nghi án ông bị đầu độc. ẢNH: MIRROR

Sau nghi án bị đầu độc này, truyền thông quốc tế đã đăng tải hình ảnh Abramovich xuất hiện tại Intanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) và đang trò chuyện với một người phụ nữ. Mirror bình luận, dường như mắt của Abramovich có một chút đỏ. Một nạn nhân khác có biểu hiện tương tự Abramovich được xác nhận là chính trị gia của Ukraine Rustem Umerov.

Xuất hiện hình ảnh Abramovich sau nghi án bị đầu độc
Xuất hiện hình ảnh Abramovich sau nghi án bị đầu độc
(PLO)- Truyền thông quốc tế đã đăng tải hình ảnh chủ sở hữu CLB Chelsea Roman Abramovich sau nghi án nhà tài phiệt tỉ phú người Nga này bị đầu độc trong quá trình tham gia đàm phán tìm giải pháp hòa bình cho Nga và Ukraine.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm