Câu trả lời 8 từ của Solskjaer khiến fan MU phẫn nộ

Đêm qua (6-11), Manchester United đã nhận thất bại toàn diện với tỉ số 0-2 trong trận derby thành Manchester trước Manchester City ngay trên sân nhà Old Trafford.

Solskjaer nói về việc chia tay MU
Solskjaer nói về việc chia tay MU
(PLO)- HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định ông vẫn là người phù hợp nhất để xoay chuyển tình thế ở Manchester United mặc dù đội nhà vừa nhận thất bại toàn diện trước Manchester City.

MU khốn khổ đã bị “gã hàng xóm ồn ào” dồn ép tức thở trong cả hiệp 1 và kết quả là họ thủng lưới 2 bàn. Eric Bailly đốt đền giúp Man City có bàn mở điểm sớm ngay phút thứ 7. Cuối hiệp 1, Man City có bàn ấn định kết quả 2-0 do công của Bernardo Silva.

MU trắng tay sau 3 mùa giải Solskjaer dẫn dắt MU. ẢNH: GETTY

Sau trận đấu, người hâm mộ MU không khỏi phát sốt và phẫn nộ trước câu trả lời 8 chữ của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Khi được truyền thông hỏi về tương lai của mình sau trận thua Man City, Solskjaer đã trả lời “tôi muốn điều tốt nhất cho Manchester United”.

Solskjaer cho biết: “Tôi muốn điều tốt nhất cho Manchester United. Miễn là tôi còn ở đây, tôi muốn làm mọi thứ có thể để cải thiện điều này”.

Một người hâm mộ MU bức xúc trước câu trả lời của Solskjaer: “Điều tốt nhất cho Man Utd là ông nên tránh sang một bên. Ông đã có rất nhiều cơ hội và ông đã cho thấy mình không phù hợp, không phải ai cũng có thể trở thành Sir Alex Ferguson”.

MU đã thua 3 trong 4 trận gần đây nhất ở Premier League, tính rộng ra, “quỷ đỏ” chỉ thắng đúng 1 trận trong 6 trận gần nhất. Điều này khiến nhiều cổ động viên kêu gọi BLĐ MU sa thải Solskjaer. Việc Solskjaer cố bám giữ chiếc ghế của mình càng khiến các fan “quỷ đỏ” tức giận.

Solskjaer trả lời phỏng vấn Sky Sports sau trận đấu. ẢNH: SKY SPORTS

Một fan khác nói thêm: “Tôi chỉ có thể nói hai từ trống rỗng vào thời điểm này. Họ luôn luôn nói sẽ cải thiện nhưng không có gì xảy ra cả”.

Tuy nhiên, cũng có fan cảm thông cho Solskjaer. Họ cho rằng những thất bại liên tiếp của MU là lỗi của cả đội chứ không riêng gì Solskjaer. Một fan chia sẻ: “Mọi người đều trách Solskjaer nhưng nên nhìn vào các cầu thủ, phần lớn đều là lỗi cá nhân”.

Nói về màn trình diễn của MU, Solskjaer cho biết: “Rất khó để nói về điều đó vì chúng tôi khởi đầu không tốt và bị động. Khi nhận bàn thua đầu tiên, mọi thứ sẽ luôn khó khăn.

David De Gea đã giữ chúng tôi lại với trận đấu và Man City đã ghi được bàn thắng mà họ thường luôn làm được. Man City đã chơi tốt và họ không cho bạn cơ hội. Vì vậy, một số lời khen ngợi phải dành cho họ nhưng chúng tôi đã không chơi ở đẳng cấp của mình”.

Ronaldo nhận thẻ vàng trong trận đấu với Man City. ẢNH: GETTY

Thua trận này, Manchester United vẫn đứng thứ 5 trên bảng tổng sắp Premier League với 17 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 9 điểm. Mặc khác, Manchester City vươn lên ví trí thứ hai với khoảng cách chỉ 3 điểm so với Chelsea.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm