Fan MU trút giận lên Cavani

Các cổ động viên của Manchester United đã trút giận và “ném đá” vào Edinson Cavani trước trận đấu giữa “quỷ đỏ” và Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup trên sân nhà Old Trafford.

Tiền đạo 34 tuổi Cavani đã xin HLV Ralf Rangnick cho anh được nghỉ ngơi thêm sau khi anh đã chơi cho tuyển Uruguay ở vòng loại World Cup 2022. Chính Rangnick đã xác nhận thông tin này trong cuộc họp báo trước trận đấu với Middlesbrough.

Cavani không thể đá FA Cup cùng MU vì không bay từ Nam Mỹ về Anh kịp. ẢNH: GETTY

Điều này khiến fan MU cực kỳ tức giận cáo buộc Cavani không hết lòng vì đội nhà. Có thông tin rằng ở mùa trước, Cavani cũng từng xin ngồi trên ghế dự bị trong những trận đấu của MU vì vấn đề thể lực.

Người dùng tên AniUTD viết trên Twitter: “Edinson Cavani yêu cầu có thêm thời gian nghỉ ngơi vì anh ta là kẻ làm việc bán thời gian. Cavani yêu cầu được nghỉ phép nhiều hơn cả số dầu gội đầu anh ta đã mua”.

Tài khoản Firelig0 viết: “Cavani lại xin nghỉ một lần nữa… Anh chàng này không nghiêm túc chút nào”. Và Harlzyyv mỉa mai: “Tôi đang nói chuyện với Cavani và yêu cầu anh ta nghỉ thêm phần còn lại của mùa giải. Làm thế quái nào anh ta có thể làm điều này khi anh ta là cầu thủ của chính chúng tôi”.

Rangnick xác nhận Cavani không thể ra sân ở FA Cup. ẢNH: REUTERS

Cavani đã thi đấu cho tuyển Uruguay ở vòng loại World Cup 2022 trong 2 trận đấu gặp Paraquay ngày 27-1 và Venezuela vào thứ ba vừa qua. Sau 2 tuần bóng đá Anh nghỉ đông, MU trở lại cho cuộc đụng độ với Middlesbrough ở FA Cup.

Trước trận đấu, HLV Ralf Rangnick của Manchester United cho biết Cavani bỏ lỡ trận đấu vì chậm chuyến bay sau khi trở về từ Nam Mỹ. Rangnick nói: ‘Edi Cavani sẽ chỉ trở lại vào cuối tuần”.

Trong trận đấu vừa kết thúc vào rạng sáng nay (5-2), Manchester United bất ngờ bị Middlesbrough loại khỏi FA Cup sau loạt sút luân lưu ngay trên sân nhà Old Trafford.

Rangnick và các cầu thủ MU thất vọng sau trận thua Middlesbrough. ẢNH: GETTY

Hai đội hòa nhau 1-1 sau 120 phút thi đấu với bàn mở tỉ số của Jadon Sancho trong hiệp 1 và pha lập công gỡ hòa 1-1 của Crooks cho Middlesbrough trong hiệp 2. Trên loạt sút luân lưu, Middlesbrough thắng Manchester United 8-7 với pha sút hỏng duy nhất của Anthony Elanga.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm