Fan Tottenham giận dữ đòi xử lý HLV Mourinho

Cách đây 1 tuần, Tottenham đã giành chiến thắng 2-0 trước Dinamo Zagred ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League. Không ai nghĩ rằng với lợi thế lớn này, Tottenham sẽ bị loại trước đội bóng dưới tầm nhưng bóng đá luôn đem lại những bất ngờ thú vị.

Rạng sáng nay (19-3), Tottenham bất ngờ đại bại 0-3 trước Dinamo Zarged sau 120 phút thi đấu trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League. Thua 2-3 sau hai lượt trận, Tottenham của HLV Jose Mourinho cay đắng nhìn đại diện đến từ Croatia đi tiếp vào tứ kết. Người hùng của Dinamo ở trận này là Mislav Orsic với cú hat-trick đẳng cấp loại Tottenham khỏi giải.

Chứng kiến thất bại không tin nổi của đội nhà, người hâm mộ Tottenham không tin đó là sự thật. Nhiều Fan Tottenham giận dữ lên mạng xã hội bày tỏ sự thất vọng cùng cực, đồng thời kêu gọi sa thải HLV Jose Mourinho.

Fan Tottenham lên mạng kêu gọi sa thải Mourinho.

Một người hâm mộ Spurs bất bình viết tweet, “Thật không thể chịu được!!! Ngay từ tiếng còi khai cuộc, Tottenham giống như 11 cầu thủ lăn lộn trên sân mà không có bất cứ kế hoạch nào để trải qua 90 phút của trận đấu. Tôi đã cố gắng thành thật nhưng 18 tháng qua, Spurs là điều tồi tệ nhất mà tôi từng thấy trong 15 năm. Tạm biệt Jose, như vậy là quá đủ rồi”.

Một CĐV khác của Tottenham bày tỏ, “Trở thành một fan cuồng nhiệt của Tottenham là điều tệ hại nhất. Chưa bao giờ tôi ghét đội bóng đến như vậy. Sa thải Jose Mourinho đi”.

Trong khi đó, một CĐV khác của đội bóng phía bắc thành London đăng đàn, “Thành thật mà nói, nếu Mourinho bị sa thải thì đây là tin tốt lành”.

Orsic lập hat-trick hạ Tottenham. ẢNH: GETTY

Mourinho được Tottenham bổ nhiệm vị trí HLV trưởng thay Mauricio Pochettino vào tháng 12-2019. Ông đang cố gắng giúp Tottenham giành chiếc cúp đầu tiên kể từ năm 2008.

Thất bại tại Europa League chưa phải là dấu chấm hết cho tham vọng danh hiệu của Tottenham mùa này. Hiện Tottenham đã vào chung kết League Cup và sẽ đối đầu với Manchester City vào tháng tới.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha là người mang tính biểu tượng. Ông giành danh hiệu với mọi đội bóng mà ông dẫn dắt như Porto, Inter Milan, Chelsea, Real Madrid và Manchester United.

Trong sự nghiệp HLV lừng lẫy của mình, Mourinho có đầy đủ các bộ sưu tập danh hiệu như Premier League, La Liga, Serie A, chức vô địch Bồ Đào Nha và đặc biệt là Champions League cùng nhiều chức vô địch khác. Mourinho từng giành cú ăn ba lịch sử cùng Inter Milan với Champions League, Serie A và cúp quốc gia Ý.

Thất bại trước Dinamo đánh dấu tuần lễ đáng quên của Tottenham khi trước đó họ thua Arsenal ở derby London tại Premier League.

Các cầu thủ Tottenham thất thểu rời sân. ẢNH: GETTY

Nhiều người hâm mộ của Tottenham giận đến mức muốn chủ tịch CLB Levy triệu tập cuộc họp khẩn và sa thải hết những người ở Tottenham.

Một fan viết tweet, “Hãy tập hợp toàn bộ ban huấn luyện, bán hết 90% đội hình ngay chủ nhật này. Levy, Enic và Mourinho #Bottlejobs”.

Một người hâm mộ khác nghi ngờ về khả năng của “ông vua danh hiệu” Mourinho, “Người chiến thắng liên tục lại không thể giành được lợi thế 2-0 ở lượt đi trước đội bóng đến từ Croatia”.

Một CĐV nữa của Spurs nói, “Người đặc biệt Jose Mourinho giờ đã khiến chúng tôi bị loại khỏi Europa League. Sa thải hắn ngay”.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã gửi lời xin lỗi đến các CĐV Tottenham, đồng thời ông chỉ trích thái độ thi đấu thiếu tôn trọng và coi thường đối thủ của các học trò.

Nhiều fan kêu gọi sa thải Mourinho. ẢNH: PA

Mourinho nói, “Sự tôn trọng mà tôi dành cho sự nghiệp này, công việc này, trong mỗi trận đấu như thế này đều rất quan trọng. Đối với tôi, người hâm mộ Tottenham đang xem ở nhà, họ cũng xem mọi trận đấu đều rất quan trọng. Một thái độ khác là cần thiết. Vì thế, để nói rằng tôi đang cảm thấy buồn là không đủ. Điều tôi cảm thấy còn nhiều hơn cả nỗi buồn.

Tôi chỉ có thể xin lỗi những người ủng hộ Tottenham. Tôi hi vọng họ cũng cảm thấy như tôi. Hôm nay là giữa sự sống hay cái chết và cuối cùng chúng tôi đã chết. Ở một số trận khác tôi cũng có cảm giác tương tự. Cho đến ngày cuối cùng của mùa giải, Tottenham phải cố gắng và nỗ lực hết mình”.

Tottenham bị loại là một sự ô nhục
Tottenham bị loại là một sự ô nhục
(PLO)- Thủ môn, đội trưởng của Tottenham Hugo Lloris vô cùng thất vọng và mong muốn mọi cầu thủ đều có trách nhiệm về việc để Tottenham bị loại khỏi Europa League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm