Hé lộ câu nói đầy giận dữ của Ronaldo với Rangnick

Rạng sáng nay (20-1), Manchester United đã đánh bại Brentford với tỉ số 3-1 trong trận đấu bù Premier League trên sân khách.

MU đã có hiệp 1 đáng quên khi bị Brentford hành cho “ra bã” nhưng các chân sút bên phía chủ nhà quá vô duyên trong dứt điểm, cùng với sự xuất sắc của thủ môn David De Gea như mọi khi đã giữ được mành lưới cho “quỷ đỏ”.

Brentford phải trả giá cho sự phung phí cơ hội khi MU trở lại đầy mạnh mẽ trong hiệp hai và ghi ba bàn thắng liên tiếp do công của Elanga, Mason Greenwood và Marcus Rashford. Đội chủ nhà chỉ gỡ lại 1 bàn trong những phút cuối trận.

Ronaldo bực bội khi bị Rangnick thay ra nghỉ. ẢNH: MIRROR

Tâm điểm ở trận đấu này không phải là chiến thắng của đội chủ sân Old Trafford mà là tình huống siêu sao Cristiano Ronaldo bực bội khi bị HLV Ralf Rangnick thay ra nghỉ ở phút 71.

Thời điểm đó, MU đang dẫn trước Brentford 2-0, còn Ronaldo vừa có pha “làm tường” đẳng cấp cho Bruno Fernandes dẫn đến bàn thắng thứ hai của “quỷ đỏ”. Khi bị Rangnick thay ra, Ronaldo không giấu được sự tức giận. Siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha lẩm bẩm lê bước khỏi sân.

Ronaldo tiếp tục thể hiện sự không hài lòng của mình khi ném áo xuống đất rồi ngồi vào ghế. Chưa dừng lại ở đó, Ronaldo đã bực tức chất vấn Rangnick tại sao thay anh ra nghỉ.

Siêu sao giành 5 quả bóng vàng thế giới Ronaldo nói với Rangnick: “Tại sao lại là tôi? Tại sao lại là tôi? Tại sao ông đưa tôi rời khỏi sân”.

Ronaldo bực bội chất vấn Rangnick "tại sao lại là tôi". ẢNH: BT SPORT

Phát biểu trước giới truyền thông sau trận đấu, Rangnick đã xác nhận lời nói của Ronaldo.

Chiến lược gia 63 tuổi người Đức Rangnick chia sẻ: “Cristiano Ronaldo đã nói với tôi “Tại sao lại là tôi, tại sao ông lại “bỏ rơi” tôi?”. Tôi nói với Ronaldo rằng, tôi phải đưa ra quyết định vì đội bóng, cho CLB này. Có lẽ vài năm nữa, khi cậu ấy làm HLV thì sẽ hiểu”.

Điểm sáng của MU trong trận đấu này là việc Rashford đã ghi bàn trở lại sau thời gian dài tịt ngòi và sa sút phong độ. Rashford đã ghi bàn thứ ba cho MU sau đường kiến tạo của Bruno Fernandes. Tuy nhiên, Rangnick lại không khen ngợi học trò, ông cho rằng việc Rashford ghi bàn là điều bình thường đối với 1 tiền đạo.

Rangnick nói với BT Sport: “Đó là điều bình thường, một tiền đạo thì luôn muốn ghi bàn. Nhưng Rashford đã trở lại sau 1 chấn thương nhẹ, và điều quan trọng cần nhớ là chúng tôi có một trận đấu nữa sắp tới”.

Ronaldo không hài lòng khi bị thay ra nghỉ. ẢNH: BT SPORT

MU có một hiệp đầu thi đấu vô cùng tệ hại, chính Rangnick cũng phải thừa nhận điều đó khi cho biết trên BBC Sport: “Hiệp 1, chúng tôi chỉ là đội bóng giỏi… thứ hai về hầu hết các chỉ số trong trận.

Manchester United chuyền bóng cẩu thả, thua trong các tình huống tranh chấp 50-50 và hầu như không giành lại được bóng. Chúng tôi căng thẳng trong các pha phản công và may mắn có kết quả hòa trong hiệp 1 nhờ một vài pha cản phá xuất sắc của De Gea. Và chúng tôi đã thể hiện bộ mặt khác trong hiệp 2”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm