Lời hứa của Pogba với người hâm mộ MU

Paul Pogba đang tích cực tập luyện trong phòng tập thể lực để hồi phục sau chấn thương đùi trong lúc làm nhiệm vụ cùng tuyển Pháp tại vòng loại World Cup 2022 vào đầu tháng này.

Messi chắc chắn trở lại Barcelona
Messi chắc chắn trở lại Barcelona
(PLO)- Lionel Messi mong muốn trở lại Barcelona giúp đỡ đội bóng bằng mọi cách có thể, còn chủ tịch Joan Laporta cũng không loại trừ điều đó.

Pogba được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu từ 8 đến 10 tuần. Nếu điều đó thành sự thật, Pogba sẽ ngồi ngoài đến hết năm 2021. Điều đó đồng nghĩa Pogba sẽ bỏ lỡ 10 trận đấu của Manchester United trên mọi đấu trường, bao gồm cả hai trận quan trọng với Chelsea và Arsenal tại Premier League.

Siêu cò Mino Raiola khiến MU nhiều phen đau đầu về trường hợp của Pogba. ẢNH: MIRROR

Hôm nay (18-11), Pogba đã chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh anh tích cực hồi phục trong phòng tập thể lực với chú thích: “Bật chế độ phục hồi”.

Pogba dính chấn thương trong lúc tập luyện cùng tuyển Pháp chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Kazakhstan và Phần Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Bất chấp những thông tin đáng lo ngại, Pogba hi vọng mình sẽ hồi phục nhanh chóng.

Pogba hứa với người hâm mộ MU: “Chúng tôi không mất niềm tin, chúng tôi không đánh mất thái độ tích cực. Hãy tiếp tục mỉm cười, mọi thứ xảy ra đều có lí do.

Chúng tôi vẫn còn may mắn và Manchester United sẽ quay trở lại. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì. Cám ơn các bạn một lần nữa vì sự ủng hộ và tất cả tình yêu của các bạn. Chúa phù hộ cho tất cả các bạn và chúng tôi sẽ sớm trở lại”.

Pogba hứa với người hâm mộ sẽ giúp MU trở lại. ẢNH: GETTY

Pogba trở lại MU lần thứ hai vào năm 2016 với giá chuyển nhượng kỷ lục lịch sử đội chủ sân Old Trafford 89 triệu bảng Anh từ Juventus. Nhưng Pogba có thể sẽ chia tay MU lần thứ hai khi hợp đồng của anh với MU hết hạn vào cuối mùa giải. Vụ MU và Pogba gia hạn hợp đồng hiện vẫn dậm chân tại chỗ.

Pogba đã nâng 2 danh hiệu cùng MU gồm League Cup và Europa League ngay mùa đầu tiên trở lại Old Trafford. Nhiều thông tin cho rằng tiền vệ người Pháp đang cân nhắc việc trở lại Turin thi đấu cho Juventus. Người đại diện của Pogba là Mino Raiola đã đưa ra tuyên bố khó hiểu về tương lai của thân chủ mình.

Mino Raiola: “Ước mơ là miễn phí. Tôi không cấm ai mơ ước, điều đó tốt. Vậy hãy xem chúng có thành hiện thực hay không. Tháng 12 là tháng mơ mộng với giáng sinh và những ngày lễ. Mọi thứ vẫn còn quá sớm, hãy xem điều gì sẽ xảy ra”.

Raiola đưa ra tuyên bố khó hiểu về tương lai của Pogba. ẢNH: GETTY

Cựu danh thủ Premier League Micah Richards và Alan Shearer mới đây đã so sánh Pogba với Juan Sebastian Veron, một cầu thủ tài năng khác thất bại tại Old Trafford.

Tiền vệ người Argentina Veron gặp khó khăn trong suốt 2 năm ở MU dưới thời HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson, mặc dù anh đạt được thành công vang dội tại Ý và tuyển Argentina.

Richards cho biết: “Tôi chỉ nhớ Veron là “tia sáng trong lòng chảo” trước khi anh ấy đến MU. Họ đã mong đợi điều lớn lao từ Veron. Anh ấy rất giống Pogba. Pogba ở lại MU lâu hơn Veron. Nhưng khi bạn xem Pogba, bạn luôn muốn cậu ấy thi đấu xuất sắc mọi lúc và đó cũng là điều tương tự với Veron.

Bạn luôn muốn thấy Pogba ghi bàn từ cự ly 30m hay thực hiện đường chuyền từ cự ly 40m. Nhưng Pogba không có phong độ ổn định. Đây là điều tôi không hiểu. Mọi người luôn hỏi tôi “tại sao Pogba không thường chơi đúng với phong độ của mình”.

Pogba có khả năng, cậu ấy làm việc chăm chỉ, đó là sự kiên định. Kỹ năng của Pogba là vượt trội, phải không nào. Nhưng đó là điều khiến tôi tự hỏi. Pogba là một chàng trai tốt. Cậu ấy đã làm việc thực sự nhưng lại không có được thành công”.

Pogba được so sánh với Veron ở MU. ẢNH: PA

Trong khi đó, huyền thoại bóng đá Anh Alan Shearer nói thêm: “Tôi chắc chắn đồng ý với sự so sánh về Pogba của Richards. Tôi nghĩ mọi người nhìn vào Veron và nghĩ “wow, họ thật giống nhau”. 28 triệu bảng Anh là rất nhiều tiền khi đó (giá chuyển nhượng Veron). Mọi người đều mong đợi đó là số tiền xứng đáng Manchester United bỏ ra vào mỗi tuần”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm