MU xác nhận tình trạng chấn thương nặng của Maguire

Rạng sáng nay (12-5), Manchester United nhận thất bại 1-2 trên sân nhà Old Trafford trước Leicester City ở vòng 36 Premier League. Trên khán đài, người ta nhìn thấy đội trưởng MU Harry Maguire chống nạng nhìn các cầu thủ đội hình 2 MU thi đấu với đội bóng cũ của anh.

Maguire, 28 tuổi dính chấn thương trong trận MU đánh bại Aston Villa 3-1 vào chủ nhật tuần trước. Đội trưởng của MU phải chạy đua với thời gian để kịp góp mặt trong trận chung kết Europa League gặp Villarreal vào lúc 2h ngày 27-4 trên sân Energa Gdansk (Ba Lan).

Maguire chấn thương trong trận đấu với Aston Villa. ẢNH: EPA, GETTY

HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU chia sẻ về tình trạng chấn thương của Maguire rên kênh MUTV, “Chúng tôi đã kiểm tra và tin tốt là Maguire không bị gãy xương. Cậu ấy bị tổn thương dây chằng. Hi vọng chúng ta sẽ gặp lại Maguire trong mùa giải này. Chúng tôi mong đợi Maguire sẵn sàng cho trận chung kết Europa League”.

Maguire chuyển từ Leicester City đến MU với giá 80 triệu bảng Anh vào mùa hè năm 2019. Kể từ đó đến nay, anh thi đấu liên tục không ngừng nghỉ cho MU trong mọi trận đấu tại Premier League. Nhưng bây giờ, kỷ lục ra sân liên tục tại Premier League của Maguire phải dừng lại ở con số 72 trận.

Trước đó, Maguire đăng dòng trạng thái trên Twitter trấn an người hâm mộ Manchester United, “Hi vọng chấn thương không có gì nghiêm trọng và tôi sẽ sớm trở lại”.

Maguire chống nạng đến sân Old Trafford xem đồng đội thi đấu. ẢNH: BT SPORT, REUTERS

Harry Maguire là thành viên chủ chốt trong đội hình tuyển Anh tại VCK Euro 2020 vào mùa hè năm nay. HLV Gareth Southgate đang rất đau đầu với tình trạng của Maguire khi mà VCK Euro 2020 đã cận kề.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm