Real Madrid tung 'tiền tấn' mua Mbappe

Hợp đồng giữa Kylian Mbappe và PSG sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2022. Hiện tại, PSG đang ra sức thuyết phục Mbappe ký hợp đồng mới nhưng có vẻ như nhà vô địch World Cup người Pháp muốn ra đi tìm thử thách mới.

Mbappe là một trong những sao trẻ sáng giá nhất thế giới hiện tại. ẢNH: GETTY

Theo AS (Tây Ban Nha), Real Madrid đang rất tự tin có được chữ ký của Mbappe. Mbappe là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Real Madrid, bên cạnh đó, đội chủ sân Bernabeu hiện đang “sở hữu” HLV Zinedine Zidane là đồng hương của Mbappe.

Real Madrid đã sẵn sàng chi 161 triệu bảng Anh nhằm thuyết phục PSG bán Mbappe cho họ vào mùa hè năm tới.

PSG đang chịu áp lực trước cảnh có thể mất trắng Mbappe nếu không thuyết phục được ngôi sao 21 tuổi này gia hạn hợp đồng. Đích thân giám đốc kỹ thuật PSG, Leonardo đã lên tiếng CLB đang xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với nhiều trụ cột.

Zidane muốn có người đồng hương Mbappe trong đội hình Real Madrid. ẢNH: GETTY

Leonardo chia sẻ, “Chúng tôi đã bắt đầu đàm phán trên nhiều phương diện về việc gia hạn hợp đồng với một số cầu thủ nhất định. Chúng tôi phải thích nghi với thực tế về môi trường kinh tế hiện tại. Chúng tôi bắt đầu thảo luận các kế hoạch có sẵn trong đầu. Với Di Maria, Neymar, Mbappe và cả Bernat, Draxler, chúng tôi sẽ gấp rút đàm phán hợp đồng trong những ngày tới”.

Nếu muốn Mbappe gia hạn hợp đồng, lí tưởng nhất là PSG buộc phải đưa vào điều khoản cho phép Mbappe ra đi nếu có CLB nào đáp ứng được mức phí chuyển nhượng cụ thể. Nếu điều này xảy ra, Real Madrid sẽ phải trả giá chuyển nhượng cao hơn nhiều so với dự chi ban đầu của họ.

Mbappe muốn ra đi nhưng có thể Real Madrid phải trả một số tiền rất lớn. ẢNH: GETTY

Tờ Daily Mail bình luận, khả năng Mbappe ký hợp đồng mới với PSG là rất cao vì lợi ích của CLB và của chính Mbappe. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn quyết tâm có Mbappe bằng mọi giá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm