Ronaldo phá vỡ im lặng sau khi MU bị loại khỏi FA Cup

Rạng sáng hôm qua (5-2), Manchester United bất ngờ nhận thất bại 7-8 trên loạt sút luân lưu trước Middlesbrough sau khi hai đội hòa nhau 1-1 ở vòng 4 FA Cup trên sân Old Trafford.

Ở trận đấu này, Cristiano Ronaldo đã đá hỏng quả phạt đền vào đầu trận. Và nó khiến ngày sinh nhật thứ 37 của siêu sao người Bồ Đào Nha trở nên buồn hơn bao giờ hết khi chính tay anh góp phần khiến MU bị loại khỏi FA Cup.

Ronaldo khởi đầu tuổi 37 theo cách đầy thất vọng. ẢNH: PA

Trong bài đăng trên Instagram tối thứ bảy (giờ Anh), Ronaldo chia sẻ bức ảnh bên gia đình trong ngày sinh nhật thứ 37 của anh, 1 ngày sau thất bại của MU tại FA Cup. Trong ảnh, người ta thấy Ronaldo bên cạnh người bạn đời Georgina Rodriguez và chiếc bánh kỷ niệm sinh nhật "khắc tên CR7".

Ronaldo cũng phá vỡ im lặng sau thất bại của MU khi ví cuộc sống giống như một chuyến tàu lượn siêu tốc.

Ronaldo viết trên Instagram: “Cuộc sống là một chuyến tàu lượn siêu tốc. Chúng ta cần phải làm việc chăm chỉ, với tốc độ cao, ghi bàn nhanh chóng và đòi hỏi sự kỳ vọng.

Nhưng cuối cùng, tất cả đều phụ thuộc vào gia đình, tình yêu, sự trung thực, tình bạn, đó là những giá trị làm nên tất cả. Cám ơn tất cả những tin nhắn (chúc mừng sinh nhật). 37 tuổi và vẫn còn tiếp tục!”.

Ronaldo đăng ảnh bên bạn gái Georgina cùng chiếc bánh "khắc dòng chữ CR7". ẢNH: INSTAGRAM RONALDO

Sau trận thua sốc Middlesbrough ở FA Cup, HLV tạm quyền của MU Ralf Rangnick cho biết lẽ ra đội bóng của ông đã dẫn trước 3-0 trong hiệp 1.

Rangnick tiếc nuối chia sẻ: “Manchester United đã bỏ qua quá nhiều cơ hội, đặc biệt là trong hiệp 1. Lẽ ra chúng tôi có thể dễ dàng dẫn trước 3-0 sau 45 phút.

Và ngay cả trong hiệp 2, chúng tôi đã bỏ lỡ một số cơ hội tuyệt vời, trong đó có những cơ hội sau khi họ ghi bàn gỡ hòa mà lẽ ra bàn thắng đó không thể đứng vững (cầu thủ Middlesbrough để bóng chạm tay trong vòng cấm).

Ronaldo đá hỏng penalty trong thời khắc kỷ niệm sinh nhật thứ 37. ẢNH: REUTERS

Những cơ hội của Bruno Fernandes cũng gần giống như một quả phạt đền. Vì thế, Manchester United phải tự trách mình vì đã lãng phí quá nhiều cơ hội trong trận đấu. Manchester United đã thua trong trận đấu đó. Tất cả chúng tôi đều vô cùng thất vọng”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

(PLO)- Tiền đạo Thomas Muller tiếp tục đem lại tiếng cười cho người hâm mộ với màn “Chào” quen thuộc người bạn Kai Havertz sau khi biết Bayern Munich sẽ gặp Arsenal tại vòng tứ kết Champions League.

HLV Ten Hag: “Man United không bán Rashford cho PSG”

HLV Ten Hag: “Man United không bán Rashford cho PSG”

(PLO)- Gã nhà giàu nước Pháp PSG rất muốn có tiền đạo người Anh với cái giá giá 75 triệu bảng để thay thế Mbappe nhưng HLV Erik ten Hag của Man United đã bác bỏ khi cho rằng Marcus Rashford không phải để bán.

HLV Ten Hag tự tin Man United đánh bại Liverpool

HLV Ten Hag tự tin Man United đánh bại Liverpool

(PLO)- HLV Erik ten Hag tin tưởng Man United sẽ đánh bại Liverpool ngay tại thánh địa Old Trafford tại trận tứ kết FA Cup khi hàng loạt cầu thủ trở lại tập luyện gồm Hojlund, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Mason Mount.

Tương lai u ám của “ngựa chứng” Pogba

Tương lai u ám của “ngựa chứng” Pogba

(PLO)- Tiền vệ đội tuyển Pháp và Juventus Paul Pogba vừa bị cấm hành nghề bốn năm do sử dụng chất cấm lại còn đối diện nguy cơ chấm dứt hợp đồng ở CLB, trong lúc đơn kháng cáo của anh khó lật ngược thế cờ.

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Lewandowski nói về việc chia tay Barca

Lewandowski nói về việc chia tay Barca

(PLO)- Robert Lewandowski đã xác nhận rằng anh sẽ tiếp tục ở lại Barcelona trong thời gian tới, giữa thời điểm rộ lên nhiều tin đồn tiền đạo người Ba Lan có một cú chuyển nhượng mới.