Ronaldo yêu cầu Solskjaer đổi chiến thuật ở MU

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cristiano Ronaldo, 36 tuổi chưa bao giờ ngại góp ý cho các đồng đội ở Manchester United, kể cả vấn đề chiến thuật mỗi khi CLB gặp khó khăn.

Tranh cãi về bàn thắng quyết định bị việt vị của Ronaldo
Tranh cãi về bàn thắng quyết định bị việt vị của Ronaldo
(PLO)- Tranh cãi nổ ra khi nhiều người tin rằng Jesse Lingard đã rơi vào thế việt vị trong thời điểm Cristiano Ronaldo ra chân dứt điểm tung lưới Villarreal và lẽ ra trọng tài phải không công nhận bàn thắng định đoạt trận đấu của Manchester United.

Manchester United vẫn đang cố gắng thích nghi với Ronaldo sau khi anh trở lại Old Trafford trong thời điểm cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Ronaldo đã ghi 5 bàn kể từ khi anh trở lại MU, với tỉ lệ cứ 86 phút là anh có 1 bàn thắng. Ronaldo được cho là rất khát khao ghi bàn và điều đó khiến anh trực tiếp tham gia vào bàn chiến thuật cho MU.

Ronaldo muốn ghi nhiều bàn thắng hơn ở MU. ẢNH: REUTERS

Theo ESPN, Ronaldo đã nói với HLV Ole Gunnar Solskjaer và ban huấn luyện rằng anh sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn nếu toàn đội tăng tốc độ trận đấu. Theo báo cáo, Ronaldo đặc biệt muốn các hậu vệ luân chuyển bóng lên phía trước nhanh hơn.

Manchester United rất vui khi tân binh Raphael Varane đã cải thiện khả năng đi bóng của mình. Nhưng Solskjaer đang nghiên cứu trên sân tập những cách để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi từ phòng ngự sang tấn công.

Ronaldo một lần nữa giải cứu MU bằng bàn thắng muộn phút 90+5 vào lưới Villarreal vào giữa tuần qua ở sân chơi Champions League giúp đội thắng 2-1. Hậu vệ trái, Alex Telles, người ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho MU trận đó đã tiết lộ Ronaldo phàn nàn vì đói bóng và thiếu sự hỗ trợ của các đồng đội.

Telles tiết lộ Ronaldo buồn vì "đói bóng". ẢNH: REUTERS

Hậu vệ người Brazil Alex Telles nói với TNT Sports: “Đây là lần đầu tiên tôi chơi cùng Ronaldo. Ngoài sân cỏ, chúng tôi có mối quan hệ thân thiết hơn vì chúng tôi cùng nói tiếng Bồ Đào Nha.

Ronaldo hơi buồn vì anh không nhận được bất kỳ quả bóng nào từ đồng đội. Và 5 phút trước thời điểm đó, tôi đã nói với Ronaldo “nó sẽ đến, nó sẽ đến, hãy tập trung và nó sẽ đến”.

Và ngay khi tôi xuất phát, Ronaldo không cần nhiều hơn phải không? Manchester United biết phẩm chất của anh ấy, chúng tôi thấy điều đó hàng ngày. Vì vậy, chỉ cần 1 quả bóng trong vòng cấm và anh ấy sẽ mang về cho chúng tôi chiến thắng thôi. Đó là một giấc mơ”.

Ronaldo muốn các đồng đội đẩy cao tốc độ trận đấu. ẢNH: GETTY

Vào lúc 18h30 đêm nay (2-10), Manchester United sẽ đối đầu với Everton ở vòng 7 Premier League trên sân nhà Old Trafford. Hiện Manchester United đang đứng ở vị trí thứ 4 Premier League với 13 điểm, kém Liverpool đúng 1 điểm. Có đến 4 CLB khác có cùng 13 điểm như Manchester United là Manchester City, Chelsea, Everton và Brighton.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm