Solskjaer sốc trước bình luận của đội trưởng MU

Đêm qua (6-11), Manchester United lại nhận một kết quả tệ hại khác trên sân nhà Old Trafford khi thua kình địch Manchester City 0-2 ở vòng 11 Premier League.

Hai bàn thắng của Man City được ghi bởi Eric Bailly (phản lưới nhà) và Bernardo Silva ngay trong hiệp 1. Sau trận đấu, khi được truyền thông chia sẻ đội trưởng MU Harry Maguire đã nói cả đội thiếu niềm tin, HLV Solskjaer không biết điều đó. Chiến lược gia người Na Uy tỏ ra rất ngạc nhiên và có phần bị sốc.

Solskjaer sốc trước phản ứng mất niềm tin của đội trưởng Maguire. ẢNH: DAILY STAR

Solskjaer ngạc nhiên hỏi lại: “Họ nói rằng họ thiếu niềm tin ư?”. Người phỏng vấn trả lời: “Harry Maguire chỉ nói rằng trong hiệp hai, toàn đội hoặc một số cầu thủ thiếu niềm tin rằng họ có thể làm được (lật ngược tình thế trước Man City). Tôi biết tâm lý rất quan trọng đối với ông. Vậy ông lo lắng đến mức nào và ông có thể giải quyết điều đó như thế nào”.

Khi nghe lại điều này, Solskjaer trong thoáng chốc sầm mặt lại và nhanh chóng trả lời: “Đó là công việc lớn, chúng ta là con người. Nhiệm vụ của tôi bây giờ là tiếp tục bước vào trận đấu tiếp theo với tâm lý đúng đắn, tâm lý của người chiến thắng và tâm lý tích cực hơn.

Tất nhiên, khi bạn ra sân, bạn có thể mất niềm tin trong trận đấu khi bạn không thể cầm và lấy được bóng. Những pha chuyển đổi này chúng tôi rất giỏi nhưng hôm nay chúng tôi đã không thực hiện được”.

Solskjaer trả lời phỏng vấn đài Sky Sports. ẢNH: SKY SPORTS

MU đã bị đánh bại trong trận derby thành Manchester, chỉ vài tuần sau khi họ thua trận derby nước Anh trước Liverpool với tỉ số 0-5. Cả hai trận thua của MU trước Man City và Liverpool đều diễn ra trên sân nhà Old Trafford.

Bất chấp sự thay đổi hệ thống chiến thuật rất thành công khi MU đánh bại Tottenham 3-0, “quỷ đỏ” phải vật lộn trước Man City trong đội hình ba trung vệ.

Ngay cả khi MU trở lại với sơ đồ 4 hậu vệ trong hiệp hai khi Bailly rời sân nhường chỗ cho Jadon Sancho, MU vẫn để đội khách Man City hoàn toàn kiểm soát trận đấu.

Bây giờ thì các CLB sẽ tạm nghỉ gần 2 tuần nhường sân chơi cho đội tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup 2022. Liệu Solskjaer có tận dụng thời gian nghỉ quý giá này để giúp Manchester United trở lại khi mà “quỷ đỏ” hiện kém ngôi đầu Premier League của Chelsea đến 9 điểm.

Phong độ của MU hơn 1 tháng trở lại đây là vô cùng tồi tệ. ẢNH: GETTY

Hiện Manchester United đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với chỉ 17 điểm sau 11 trận. Đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể tụt sâu hơn nữa nếu những CLB khác giành được kết quả tốt ở vòng đấu này.

Solskjaer nói về việc chia tay MU
Solskjaer nói về việc chia tay MU
(PLO)- HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định ông vẫn là người phù hợp nhất để xoay chuyển tình thế ở Manchester United mặc dù đội nhà vừa nhận thất bại toàn diện trước Manchester City.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm