Solskjaer trở lại MU chứng kiến 'quỷ đỏ' thắng 5-0 vào chung kết

Hôm nay (28-1), tờ Daily Mail đưa tin, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã dự khán trận đấu giữa đội U-21 nữ Manchester United và Aston Villa trong khuôn khổ trận bán kết WLS Academy Cup.

Đây là lần đầu tiên HLV người Na Uy Solskjaer quay trở lại Manchester United sau 2 tháng bị “quỷ đỏ” sa thải.

Soskjaer, 48 tuổi chia tay sân Old Trafford vào tháng 11 năm ngoái sau chuỗi thành tích tệ hại của MU, bao gồm thất bại khó tin 1-4 trước đội đang vật lộn ở khu vực rớt hạng Watford tại Premier League. Trận thua này khiến “quỷ đỏ” thành Manchester tụt xuống tận vị trí thứ 8 Premier League.

Solskjaer bị MU sa thải sau thất bại 1-4 trước Watford. ẢNH: DAILY STAR

Thời còn là cầu thủ MU dưới trướng HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson, Solskjaer có biệt danh là “Sát thủ có gương mặt trẻ thơ”. Solskjaer được xem là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất MU từng sở hữu với pha lập công quyết định giúp “quỷ đỏ” vô địch Champions League 1999, đồng thời giành cú ăn ba lịch sử trong mùa giải năm đó.

Dẫn dắt MU trong gần 3 năm, Solskjaer giúp đội bóng cán đích ở vị trí thứ ba và thứ hai Premier League. Ông được cho kỳ vọng sẽ giúp MU cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League mùa này sau mùa hè sôi động đem về Old Trafford những siêu sao như Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và Jadon Sancho.

Nhưng hai trận thua 0-5 trước kình địch Liverpool và 0-2 trước Manchester City ngay trên sân nhà Old Trafford như giọt nước tràn ly và Solskjaer bị MU sa thải sau chuỗi trận chỉ thắng được 1 trong 7 trận đấu.

Solskjaer lần đầu trở lại Man United sau 2 tháng. ẢNH: DAILY STAR

Bây giờ, nhà vô địch Premier League 6 lần Solskjaer đã trở lại “Nhà hát của những giấc mơ” lần đầu tiên kể từ khi ông bị MU sa thải. Solskjaer bị “bắt gặp” theo dõi trận U-21 MU gặp U-21 Aston Villa ở bán kết WSL Academy Cup.

Solskjaer đã chụp ảnh cùng ngôi sao đội nữ MU Maria Edwards. Mục đích của Solskjaer trong chuyến thăm “nhà” này là để gặp cô con gái Karna, người đã gia nhập đội nữ MU ngay sau khi cha của cô được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội nam vào tháng 12-2019.

Và rõ ràng Karna đã sở hữu “gen” ghi bàn của người cha Solskjaer với việc cô ghi tên mình lên bảng điện tử trong chiến thắng 5-0 của U-21 Manchester United trước U-21 Aston Villa. Solskjaer có thể nở nụ cười mãn nguyện trên khán đài khi theo dõi con gái thi đấu.

Solskjaer chứng kiến đội U-21 nữ Man Utd "hủy diệt" Aston Villa 5-0. ẢNH: DAILY STAR

Ở trận chung kết WSL Academy Cup, đội U-21 nữ Manchester United đối mặt với U-21 Birmingham City vào tháng 4.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm