Ten Hag lên tiếng nói rõ về việc làm HLV trưởng MU

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

HLV người Hà Lan của Ajax, Erik Ten Hag đã phá vỡ im lặng và đề cập trực tiếp đến tin đồn ông sẽ tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng Manchester United vào mùa hè năm nay.

Ten Hag, 52 tuổi đã được lãnh đạo MU phỏng vấn vào tuần trước để trở thành người quản lý mới của đội chủ sân Old Trafford. Chiến lược gia người Hà Lan được cho là ứng viên số 1 ngồi ghế nóng ở MU.

Nhưng cựu HLV MU là Louis Van Gaal đã khuyên can người đồng hương Hà Lan Ten Hag không nên đến MU. Hôm nay (2-4), khi được hãng truyền thông Đức Sport1 hỏi về cuộc phỏng vấn với MU, Erik Ten Hag đã lên tiếng xác nhận điều này.

Erik Ten Hag có cơ hội lớn dẫn dắt MU vào mùa giải tới. ẢNH: MIRROR

Erik Ten Hag trả lời: “Mọi người đều biết nhau trong ngành này. Luôn có những cuộc nói chuyện giữa CLB và người đại diện, đó là điều bình thường. Manchester United là một CLB tuyệt vời với những CĐV tuyệt vời. Nhưng tôi chỉ có thể tự nhắc lại rằng: Toàn bộ sự tập trung của tôi là hoàn toàn vào Ajax. Chúng tôi đã lên kế hoạch cho mùa giải mới”.

Dù Ten Hag nói đã chuẩn bị mùa giải mới cùng Ajax nhưng ông cũng thòng thêm câu trong bóng đá thì không biết điều gì sẽ xảy ra. Ten Hag hi vọng Ajax sẽ hiểu nếu một thời điểm nào đó ông quyết định chia tay CLB.

Ten Hag cho biết: “Hiện tại, tôi chỉ tập trung vào Ajax, nhưng trong bóng đá, bạn không bao giờ biết trước được điều gì. Tôi không loại trừ bất cứ khả năng nào. Tôi hiện vẫn đang làm việc tại Ajax. Với trận chung kết cúp quốc gia với PSV Eindhoven, chúng tôi vẫn còn 8 trận chung kết và tôi cần làm hết sức vì điều đó.

Bất cứ điều gì khác chỉ có thể khiến chúng tôi phân tâm. Tôi biết rằng trong bóng đá, mọi thứ có thể thay đổi từ ngày này sang ngày khác. Nếu một thời điểm nào đó, tôi quyết định thực hiện bước đi tiếp theo trong sự nghiệp, tôi hi vọng rằng mọi người ở đây, ở Ajax sẽ hiểu cho tôi”.

Ajax hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải vô địch Hà Lan Eredivisie với khoảng cách chỉ 2 điểm so với đội đứng thứ 2 PSV Eindhoven khi mùa giải còn 7 vòng nữa. Ajax cũng còn trận chung kết cúp quốc gia Hà Lan với chính PSV Eindhoven.

Erik Ten Hag thực hiện cuộc phỏng vấn với Sport1 (Đức). ẢNH: SPORT1

Khi bị thúc ép nói rõ về tương lai, Erik Ten Hag nói thêm: “Nếu bạn có tham vọng, tất nhiên bạn muốn thực hiện bước đi tiếp theo ở Bundesliga, La Liga hoặc Premier League vào một thời điểm nào đó.

Tôi luôn nói với các chàng trai trong đội hãy chăm sóc và tập trung vào đội bóng. Mọi thứ sẽ xảy ra sau khi mùa giải kết thúc. Cho đến lúc đó, Ajax là toàn bộ những gì chúng tôi tập trung vào lúc này”.

Quá trình tìm kiếm HLV trưởng lâu dài của MU vẫn đang tiếp diễn. Đó là câu chuyện sẽ diễn ra trong ít nhất vài tuần nữa, nếu không muốn nói là vài tháng. Nhưng Ten Hag đã được xác nhận là một trong những ứng viên của MU, thậm chí ông là ứng viên sáng giá nhất.

HLV Mauricio Pochettino của PSG được xem là đối thủ chính của Ten Hag. Chiến lược gia người Argentina Pochettino cũng đã gặp các quan chức của Manchester United sau cuộc phỏng vấn của Erik Ten Hag.

Đội chủ sân Old Trafford không vội đưa ra quyết định bổ nhiệm thuyền trưởng mới, nhưng “quỷ đỏ” thành Manchester lạc quan rằng sẽ công bố HLV mới trước khi mùa giải kết thúc.

Erik Ten Hag hay Mauricio Pochettino sẽ thay Ralf Rangnick dẫn dắt Man United? ẢNH: MIRROR

HLV tuyển Tây Ban Luis Enrique từng nổi lên là ứng viên HLV của Manchester United nhưng bây giờ ông đã ở ngoài cuộc vì muốn dẫn dắt tuyển Tây Ban Nha đá World Cup 2022 vào cuối năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm