Top 5 hat-trick nhanh nhất lịch sử Champions League

Hôm qua (29-10), Marcus Rashford đã lập hat-trick trong chiến thắng 5-0 của Manchester United trước RB Leipzig ở vòng bảng Champions League.

Đáng chú ý, Rashford vào sân từ ghế dự bị trong hiệp hai và anh lập hat-trick chỉ sau 27 phút thi đấu. Rashford thậm chí có cơ hội lập hat-trick sớm hơn 27 phút nếu không nhường quả penalty cho Martial.

Rashford không phụ lòng tin của ông thầy Solskjaer. ẢNH: DAILY MAIL

Thành tích này giúp Rashford vượt qua Kylian Mbappe để trở thành cầu thủ lập hat-trick nhanh nhất lịch sử Champions League khi vào sân từ ghế dự bị. Trước đó, Mbappe giữ kỷ lục này với 3 bàn thắng sau 38 phút thi đấu trong trận PSG hạ Club Brugge vào tháng 10-2019.

Trong lịch sử Champions League, chỉ có 5 cầu thủ lập hat-trick khi vào sân từ ghế dự bị. Ngoài hai sao trẻ Rashford và Mbappe còn có Walter Pandiani, Joseba Llorente và Uwe Rosler.

Top 5 hat-trick nhanh nhất lịch sử Champions League của cầu thủ vào sân từ ghế dự bị. ẢNH: THE SUN

Walter Pandiani ra sân thi đấu chỉ 44 phút cho Deportivo vào năm 2001 đã lập hat-trick. Joseba Llorente lập hat-trick sau 45 phút ra sân cho Villarreal vào năm 2008. Cựu HLV của Brentford và Leeds, Uwe Rosler ghi ba bàn trong 52 phút vào sân từ ghế dự bị cho Kaiserslautern năm 1998.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm