'Hãy cho tôi Ronaldo, làm ơn!'

Trong thời gian qua, đã xuất hiện những nhận định cho rằng CR7 đang là vấn đề của Man United khi anh khiến đội bóng phụ thuộc vào mình, đồng thời phải xây dựng một sơ đồ nhằm tối ưu hóa khả năng của chân sút người Bồ Đào Nha.

Khi được hỏi về quan điểm Ronaldo gây ra nhiều vấn đề và gây áp lực lên Solskjaer nhiều hơn so với những mùa giải trước, Ranieri trả lời một cách đầy mỉa mai: “Ồ không. Hãy cho tôi Ronaldo, làm ơn! Không vấn đề gì. Cuộc sống của tôi là áp lực và tôi yêu nó.

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh có sức hút lớn trong thời nay có nhiều chàng trai trẻ theo dõi Ronaldo và xem anh là thần tượng. Rõ ràng, Ronaldo đã mang lại sự hấp dẫn cho môn thể thao này”.

HLV Solsa đang chịu nhiều sức ép tại Man United và nếu Ronaldo cùng đồng đội không thắng Watford sẽ gặp chuyện lớn. Ảnh: CGI.

Bên cạnh đó, Rainieri cũng những chia sẻ về người đồng nghiệp Solskjaer khi chiến lược gia người Na Uy đang chịu áp lực rất lớn do đội nhà thi đấu chưa thật sự tốt: “Các HLV phải chịu rất nhiều áp lực, ở bất kỳ quốc gia nào, giải đấu hay bất kỳ thời điểm nào, thậm chí là 20 hay 30 năm trước. Đây là cuộc sống của chúng ta. Chúng tôi đơn độc và chúng tôi phải chiến đấu một mình”.

HLV Solskjaer đã phải chịu sức ép lớn mỗi khi Man Utd chơi không tốt, sau lần để thua 4 trận ở Premier League, bao gồm trận thua 0-5 trước Liverpool và lần gần nhất để thua 0-2 trước đại kình địch Man City, tất cả đều diễn ra trên sân Old Trafford.

Man United hiện tụt xuống vị trí thứ sáu với 17 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm. Trước đó, “Quỷ đỏ” đã sớm bị loại khỏi Cúp Liên đoàn, đồng thời chưa chắc suất đi tiếp ở Champions League khi chỉ thắng 2 trong 4 trận ở vòng bảng và hoàn toàn cơ nguy cơ bị loại.

Ông Ranieri rất muốn có Ronaldo. Ảnh: CGI.

Solskjaer dù gặp rất nhiều áp lực nhưng vẫn kiên quyết không từ chức HLV trưởng. Ông tự tin có thể giúp Manchester United lật ngược tình thế trong những trận đấu sắp tới.

Nhà cầm quân 48 tuổi vừa trở lại Man Utd làm việc trong tuần này với tinh thần sảng khoái. Ông tranh thủ thời gian cầu thủ làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia để trở về Na Uy nghỉ ngơi cùng gia đình.

Đồng nghiệp Ranieri cũng gặp khó khăn ở Watford. Ông đã được ngồi vào chiếc ghế nóng sau khi CLB sa thải HLV Xisco Munoz, nhằm mục đích giúp Watford trụ hạng. Trong ba trận đầu tiên, ông cùng Watford đánh bại Everton 5-2, sau đó thua Southampton và Arsenal với cùng tỷ số 0-1.

Chân sút người Bồ Đào Nha khao khát lập công trở lại giúp đội nhà cải thiện vị trí tại Premier League. Ảnh: CGI.

Đội chủ sân Vicarage Road đang đứng thứ 17 với 10 điểm, hơn Burnley đúng 2 điểm. Watford sẽ rơi vào nhóm cầm đền đỏ nếu thua Man United, và Burnley hạ Crystal Palace ở trận đấu cùng giờ.

Ranieri khi được hỏi về trận đấu với Man Utd đã chia sẻ: “Tôi thích một cuộc đọ sức giữa đội bóng lớn và đội bóng nhỏ như thế này. Tôi muốn các cầu thủ thể hiện lòng bản lĩnh của họ. Đây là lúc để cống hiến hết mình và chúng tôi sẵn sàng chiến đấu với một trong những đội bóng vĩ đại nhất châu Âu".

Dù vậy, với phong độ cao của Cristiano Ronaldo, Quỷ đỏ vẫn đang níu kéo hy vọng về việc tìm lại những kết quả tích cực trong thời gian tới và trước mắt phải thắng đội kèo dưới Watford.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm