Messi không bất ngờ với Ronaldo

Bằng điểm ở vị trí đầu bảng F, Manchester United đã có chuyến hành quân đến Tân Ban Nha tham dự trận đấu thứ 5 tại UEFA Champions League vào rạng sáng 24-11 với chiến thắng Villarreal 2-0.

HLV tạm thời của Manchester United, Michael Carrick lần đầu tiên phụ trách đội bóng với hy vọng sẽ mang lại sự tích cực nào đó cho CLB, sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải.

Được chơi trên sân nhà, Villarreal chiếm ưu thế từ rất sớm. Họ cầm bóng tốt hơn, chuyền bóng tốt và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Mặt khác, Manchester United của Cristiano Ronaldo đang vật lộn để tìm chỗ đứng và khủng hoảng trong thời kỳ sa sút.

Ronaldo tỏa sáng với bàn mở điểm vào lưới Vilarreal. Ảnh: CGI.

David de Gea cứu thua ở phút 27 và vài phút sau, Ronaldo mới cú sút đầu tiên cho Manchester United nhưng không thể gây khó khăn cho thủ môn chủ nhà. Khi MU chưa có nhiều cơ hội thì De Gea nhiều lần xuất sắc từ chối những cú bắn phá của Vilarreal.

Mãi đến phút 78, Cristiano Ronaldo mới mở tỷ số cho Manchester United, khi đưa bóng qua đầu thủ môn điệu nghệ. Phút 90, Jadon Sancho ghi bàn thứ hai cho Man United, kết thúc một đêm sôi động tại Villarreal.

Manchester United lấy cảm hứng từ Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng, bù đắp cho trận đấu cuối tuần trước đáng xấu hổ của họ khi thua nặng nề Watford 1-4. Họ thoải mái giành chiến thắng Villarreal với tỷ số 2-0 trên đất Tây Ban Nha để giành quyền vào vòng knock out UEFA Champions League.

Tân binh đắt giá Sancho ấn định 2-0 cho Man United. Ảnh: CGI.

Các bàn thắng của huyền thoại Cristiano Ronaldo và ngôi sao trị giá 73 triệu bảng Jadon Sancho là liều thuốc bổ thích hợp cho những người hâm mộ Man United thỏa mãn và tiếp tục tin tưởng vào đội bóng sau một thời gian khủng hoảng khá dài.

Trong khi đó, Lionel Messi đã phản bác tất cả những nghi ngờ của dư luận nhắm vào Ronaldo và đồng đội. Ngôi sao người Argentina đã chia sẻ quan điểm của mình về Cristiano Ronaldo tại Manchester United: "Cristiano đã về lại CLB quen thuộc nhưng ở một giai đoạn khác và bây giờ anh ấy thích nghi một cách ấn tượng. Ngay từ đầu, Ronaldo đã ghi bàn như mọi khi và không gặp vấn đề gì trong việc hòa hợp đội bóng cũ”.

Ngôi sao của PSG cũng nói về sự sa sút phong độ gần đây của Manchester United và luôn kỳ vọng đội bóng sẽ cải thiện: "Man United là một đội bóng rất mạnh với những cầu thủ tuyệt vời. Premier League là một giải đấu rất khó khăn và có thể nói là khắc nghiệt nhất thế giới bóng đá hiện nay, và mọi thứ có thể xoay chuyển nhiều lần. Sau tháng 12, rất nhiều thay đổi và bất cứ điều gì có thể xảy ra”.

Đại đối thủ Messi luôn tin tưởng Ronaldo trong màu áo MU. Ảnh: CGI.

Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ sáu tại Champions League trong chiến dịch cho Manchester United trong trận đấu với Villareal. Chỉ vài tháng trở lại Old Trafford, ngôi sao này hiện là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai cho Manchester United trong một vòng bảng Champions League.

Sau trận đấu, Cristiano Ronaldo đã lên Instagram cũng như là Facebook để nói với hàng triệu người theo dõi của mình: "Chúng tôi sẽ không bao giờ ngừng chiến đấu cho đội bóng này! Luôn tuyệt vời khi chơi ở Tây Ban Nha, tuyệt vời khi giành chiến thắng ở Tây Ban Nha, thỏa mãn khi ghi bàn ở Tây Ban Nha, một đất nước mà tôi luôn cảm thấy đặc biệt. 

Xin chúc mừng các chàng trai MU vì một chiến thắng tuyệt vời đã đưa chúng ta về nơi chúng ta thuộc về! Chúng tôi là các con người mang cho mình dòng máu Quỷ đỏ. Man United và chúng tôi sẽ không ngừng chiến đấu vì CLB này! Tiến lên nào, Quỷ đỏ!”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm