Nụ cười bầu Hiển

Trước giờ bóng lăn, bầu Hiển đã dặn dò rất kỹ cầu thủ Hà Nội đá cho tử tế để tìm đường đi vào giải càng sâu càng tốt.

Có quá nhiều danh hiệu trong nước sau hơn 10 năm lăn lộn ở V-League, bầu Hiển no nê những lời tán tụng vì không có đối thủ nhưng chơi ra trò tại AFC Cup chỉ mới lần đầu.

Nụ cười bầu Hiển khi Hà Nội chiến thắng. Ảnh: QUANG THẮNG

Cũng có lúc bầu Hiển mếu máo vì cách đá không thể hiểu nổi của cầu thủ Hà Nội nhưng ông không thể chơi thay họ. Đau ở chỗ nhà đương kim vô địch V-League có khi còn mạnh hơn cả tuyển quốc gia với hầu hết là học trò ông Park Hang-seo, cộng ba cầu thủ da màu đá tấn công hùng hục như không biết mệt mỏi vẫn thua lạ.

Giờ thì cùng với Hà Nội lần đầu lọt vào vòng bán kết cấp CLB khu vực Đông Nam Á còn có B. Bình Dương tái lập thành tích đạt được cách đây 11 năm nhờ ngoại binh Luiz ghi bàn phút cuối vào lưới Ceres Negros ở Philippines. Tương tự Hà Nội, mỗi lần B. Bình Dương chịu tăng tốc là vượt qua các đối thủ không mạnh, như vừa thắng đội từng thắng mình 3-1 trận lượt đi đến nỗi thủ môn Tấn Trường bị treo găng.

Sau những nỗi đau không nói thành lời, hai CLB của bóng đá Việt Nam đã chịu ngẩng cao đầu, đặc biệt với nụ cười toe toét của bầu Hiển.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm