Chelsea sụp đổ vì Benzema, Bayern Munich thua sốc

0:00 / 0:00
0:00
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Rạng sáng nay (7-4), hai trận tứ kết lượt đi Champions League còn lại đã diễn ra với 2 cặp đấu Chelsea gặp Real Madrid và Villarreal đụng Bayern Munich.

Trận đấu giữa Chelsea và Real Madrid trên sân Stamford Bridge là tâm điểm của vòng tứ kết Champions League khi Real từng thua Chelsea ở bán kết mùa trước.

Benzama ghi bàn mở tỉ số cho Real. ẢNH: REUTERS

Vì thế, cả hai đội đều nhập cuộc không kiêng dè và chơi rất cởi mở. Real Madrid suýt mở tỉ số sau pha dứt điểm dội xà ngang của Vinicius. Sau đó, Chelsea đáp trả với pha sút phạt trực tiếp nguy hiểm của James khiến thủ môn Courtois vất vả đổ người cản phá.

Trong thế trận rất hấp dẫn, Real Madrid bất ngờ có 2 bàn thắng liền chỉ trong vòng 3 phút. Phút 21, Benzema và Vinicius phối hợp 1-2 với nhau cực hay xé toang hàng thủ Chelsea để rồi chính Benzema đánh đầu tung lưới Mendy ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho Real Madrid.

Phút 24, từ quả tạt của Luka Modric, Benzema đánh đầu lái bóng vào góc xa ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Real Madrid. Ngay trước khi hết hiệp đấu, Chelsea có bàn rút ngắn tỉ số còn 1-2 sau pha đánh đầu của Kai Havezt từ đường của Jorginho.

Sai lầm của Mendy giúp Benzema có hat-trick. ẢNH: GETTY

Ngay đầu hiệp hai, thủ môn Mendy mắc sai lầm băng ra khỏi vòng cấm chuyền bóng cho Rudiger quá nhẹ để Benzema cướp được bóng rồi dễ dàng đệm bóng ngay vào lưới trống từ cự ly khoảng 30m nâng tỉ số lên 3-1 cho Real Madrid ngay trên sân khách Stamford Bridge.

Bị dẫn đến 2 bàn trên sân nhà, Chelsea vùng lên tấn công trong những phút còn lại của trận đấu nhưng không thể xuyên thủng mành lưới Courtois, cơ hội rõ ràng nhất của Chelsea là pha đánh đầu chệch khung thành của Lukaku trong thế rất thuận lợi.

Thua trận 1-3, nhà ĐKVĐ Champions League Chelsea lâm nguy thật sự khi phải đá trận lượt về với Real Madrid trên đất khách Bernabeu với bất lợi 2 bàn thua.

"Ben ú" rực sáng với một hat-trick. ẢNH: GETTY

Ở trận đấu còn lại, một đại diện khác của La Liga là Villarreal đã bất ngờ đánh bại Bayern Munich 1-0 trên sân nhà. Villarreal có bàn thắng sớm ngay từ cơ hội đầu tiên. Phút 8, Lo Celso vẩy bóng vào cấm cho Parejo dứt điểm nhưng vô tình thành đường chuyền thuận lợi cho Danjuma sút nối vào lưới Neuer mở tỉ số trận đấu.

Thua bàn sớm, Bayern Munich đã chơi một trận dưới sức khi không sao xuyên thủng được mành lưới Villarreal trong những phút còn lại của trận đấu và đành chấp nhận thua 0-1.

Ở vòng knock-out trước, Bayern Munich cũng đá tệ ở lượt đi khi bị RB Salzburg cầm hòa 1-1 nhưng thắng lại đến 7-1 trong trận lượt về trên sân nhà. Và lúc này, các fan “hùm xám” xứ Bavaria đang mong đợi đội nhà lặp lại điều đó trong trận lượt về.

Bayern Munich bất ngờ thua Villarreal 0-1. ẢNH: DAILY MAIL

Trận tứ kết lượt về Champions League giữa hai cặp đấu Real Madrid – Chelsea và Bayern Munich – Villarreal sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 13-4.

Liverpool thắng lớn, Man City hạ gục Atletico Madrid
Liverpool thắng lớn, Man City hạ gục Atletico Madrid
(PLO)- Hai đội bóng mạnh nhất nước Anh Manchester City và Liverpool đã chứng tỏ sức mạnh của mình khi lần lượt đánh bại Atletico Madrid 1-0 và Benfica 3-1 ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm