Real Madrid băng băng về đích, không ngừng săn chữ ký Mbappe

Chiến thắng của Real Madrid trước Atletico Madrid là trận thắng thứ 13 của họ trong 17 trận đấu mùa này. Los Blancos đã cách rất xa đối thủ truyền kiếp Barcelona, đội có 24 điểm sau 16 trận mùa này. Với 42 điểm sau 17 trận, Real Madrid đang hơn đội xếp thứ hai là Sevilla 8 điểm, đội có 34 điểm sau 16 trận.

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của đội mình trước Atletico Madrid, nhà cầm quân của Real Madrid, Carlo Ancelotti nói rằng Galacticos là ứng cử viên vô địch La Liga mùa này: "Chúng tôi là ứng cử viên vô địch La Liga nhưng chúng tôi vẫn sẽ tập trung vào tương lai. Tổn thất tinh thần có thể khiến bạn phải trả giá đắt và tôi nghĩ chúng tôi đang làm tốt và đó là cách duy nhất để tiến gần hơn đến chiến thắng trong mỗi trận đấu."

Các học trò của Ancelotti đã thông thạo những chiến thuật tấn công từ ngày đầu tiên ở mùa giải này nhưng có một số vấn đề trong phòng ngự cần giải quyết. Tuy nhiên, đoàn quân của ông thầy người Ý đã chơi tưng bừng với màn giữ sạch lưới và phòng ngự cực kiên cường trước Atletico Madrid.

HLV Ancelotti khen ngợi đặc biệt Luca Modric. Ảnh: CGI.

Ancelotti chia sẻ: "Tôi thích các học trò của tôi phòng ngự rất nhiều. Chúng tôi đã chơi chắc chắn hơn vì chúng tôi đã tiến bộ và tôi hài lòng về điều đó. Real Madrid chưa bao giờ từ bỏ tham vọng của mình".

Ông cũng đã dành những lời khen ngợi đặc biệt cho Luka Modric và Vinicius Junior sau màn trình diễn của họ trước Atletico Madrid: "Vai trò của Luka Modric thật phi thường. Anh ấy tiếp tục có rất nhiều phẩm chất và rất vui khi được huấn luyện một tài năng như Modric. Cả Vinicius cũng đang cải thiện bản thân. Tôi không nói chuyện với anh ấy nhiều vì tôi không có nhiều điều để nói với Vinicius. Tôi chỉ nhắn nhủ rất đơn giản rằng anh ấy hãy hiệu quả và không được mặc cả để lừa bóng".

Trong khi đó, nhiều nguồn tin trên mạng xã hội đã chỉ ra rằng Real Madrid đang có kế hoạch ký hợp đồng với Kylian Mbappe vào mùa hè tới. Galacticos được cho là đã gửi lời đề nghị trị giá 170 triệu euro cho cầu thủ người Pháp trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mbappe nhiều lần từ chối PSG và không giấu ý định đầu quân cho Real Madrid. Ảnh: CGI.

Dù chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng của Mbappe, nhiều người đã kỳ vọng Paris Saint-Germain (PSG) sẽ bán tiền đạo ngôi sao của mình. Tuy nhiên, những ông chủ của đội bóng thành Paris quyết giữ chân anh với hy vọng Mbappe sẽ tiếp tục ký gia hạn hợp đồng.

Mbappe đã nói chuyện với giới truyền thông một vài lần kể từ đó và gián tiếp nói rõ rằng mình rất muốn chuyển đội bóng vào mùa hè tới để tìm thử thách mới. Tiền đạo người Pháp cũng không giấu diếm khát vọng chơi bóng ở Tây Ban Nha. Và việc ký hợp đồng miễn phí với một cầu thủ tầm cỡ của Mbappe sẽ giúp cho đội bóng Real Madrid mạnh lên đáng kể.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm