Ronaldo bản lĩnh, Messi chỉ giỏi bắt nạt

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc

Được biết, ông Morgan là một người hâm mộ lâu năm của Ronaldo, nên không khó để hiểu vì sao chuyên gia này lại dành cho chân sút người Bồ Đào Nha một sự ưu ái đặc biệt.

Morgan chia sẻ: “Tôi có những chính kiến riêng của mình và quan điểm rõ ràng về chuyên môn. Tôi công nhận Messi là một thiên tài, nhưng từ lâu tôi đã nghi ngờ cậu ta là dạng cầu thủ mà trong môn cricket (bóng gậy) vẫn thường gọi là chuyên gia bắt nạt kẻ yếu.

Trong 17 năm đầu tiên của sự nghiệp, Messi chỉ chơi cho một CLB duy nhất là Barca, nơi cậu ta luôn được hỗ trợ bởi toàn bộ đội bóng gồm những cầu thủ đẳng cấp thế giới và những HLV tài ba. Nhưng bạn thấy không, kể từ khi rời khỏi vùng an toàn, không còn chơi bóng ở Tây Ban Nha, nơi mà cậu ta được nâng đỡ hết mực, cậu ta còn biến mất nhanh hơn vị giác của tôi khi mắc COVID-19”.

Bình luận viên Morgan thân thiết với Ronaldo khiến bị nghi ngờ thiên vị tiền đạo người Bồ Đào Nhà và "dìm hàng" Messi. Ảnh: CGI.

Để tăng thêm tính thuyết phục cho phát ngôn của mình, đưa ra phép so sánh giữa Ronaldo và Messi khi cả hai cùng chuyển đến CLB mới, , Morgan lập luận: “Ronaldo đã rất nhiều lần chuyển đến chơi bóng ở những quốc gia, đội bóng khác nhau, từ Tây Ban Nha, Anh, Ý, hay Bồ Đào Nha. Kỳ diệu hơn, đi đến đâu cậu ấy cũng làm được những điều phi thường. Những danh hiệu lớn và vô số bàn thắng đến với cậu ấy như lẽ đương nhiên. Chỉ bao nhiêu đó thôi cũng đã đủ cho chúng ta thấy Ronaldo là một cầu thủ bản lĩnh như thế nào. Cậu ấy xứng đáng được tôn vinh”.

Những phát biểu trên của vị bình luận viê nổi tiếng làm nổ ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Một số người cho rằng vì quá mến mộ thần tượng nên ông Morgan muốn mượn hình ảnh của Messi để tôn lên sự vĩ đại của Ronaldo. Mặc khác, một số lại có suy nghĩ đồng tình sau khi chứng kiến Messi đánh mất phong độ ở Paris Saint-Germain.

Thực tế EL Pulga chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ tại sân Công viên các Hoàng tử. Dù đôi khi siêu sao người Argentina vẫn có những khoảnh khắc làm các khán đài dậy sóng, nhưng nhìn chung đó vẫn chưa phải là Messi với đẳng cấp cao nhất.

Messi gây thất vọng trong hai trận đá với Real Madrid khiến đội bóng PSG của anh bị loại khỏi Champions League. Ảnh: CGI.

M30 vừa có màn trình diễn thiếu thuyết phục trước đối thủ đầy duyên nợ Real Madrid cách đây không lâu. PSG chạm trán Real ngay trên đất Pháp trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với lợi thế là trận thắng 1-0 ở lượt đi. Tuy nhiên, Messi cùng các đồng đội đã không thể bảo toàn tỉ số. Nhà vô địch Ligue 1 để đối thủ ngược dòng 3-2 đầy tiếc nuối và đành nói lời chia tay sớm với Champions League năm nay.

Messi là một trong những cầu thủ nhạt nhòa nhất suốt 90 phút lượt về. Cựu cầu thủ Barca chỉ dứt điểm ba lần và không một lần đưa bóng đi trúng khung thành đối phương. Anh cũng chỉ một lần tạo cơ hội cho các đồng đội.

Trong khi đó, ở đầu cầu nước Anh, Ronaldo cũng từng trải qua làn sóng chỉ trích về phong độ nhưng đã kịp trở lại bằng cú hat trick đẳng cấp vào lưới Tottenham cuối tuần qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm