Ronaldo phản ứng mạnh mẽ khi Bồ Đào Nha lấy vé chơi World Cup

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Siêu sao 37 tuổi Ronaldo đã chơi hay trong chiến thắng 2-0 của đội tuyển Bồ Đào Nha trước đối thủ nhỏ hơn Bắc Macedonia để đặt một chỗ cho họ tại cúp thế giới Qatar 2022 vào cuối năm nay.

Đồng đội của đội trưởng Manchester United khoác chung màu áo, Bruno Fernandes đã ghi cả hai bàn thắng cho đội tuyển Bồ Đào Nha như trong một buổi đấu tập thoải mái cho các nhà vô địch Euro 2016.

Và Ronaldo đã phản ứng với chiến thắng đầy phấn khích khi anh chuẩn bị cho lần thứ năm tham dự World Cup trong sự nghiệp của mình. Phát biểu trên mạng xã hội, Ronaldo nói: "Nhiều năm trôi qua, nhưng các mục tiêu của chúng tôi vẫn luôn giữ nguyên”.

Ronaldo phấn khích chia sẻ niềm hạnh phúc lần thứ năm tham dự vòng chung kết World Cup lên mạng xã hội. Ảnh: CGI. 

Ronaldo đã bảy lần ghi bàn tại các vòng chung kết World Cup. Anh đã ghi bàn một lần ở giải đấu năm 2006, một lần vào năm 2010, một lần vào năm 2014 và bốn lần vào năm 2018.

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Ronaldo trong cuộc chơi lớn này đến cách đây 4 năm tại Nga, khi anh ghi một cú hat trick kinh hoàng trong trận hòa 3-3 với Tây Ban Nha ở vòng bảng.

Và trước trận đấu với Bắc Macedonia ở vòng tranh vé vớt vừa qua, Ronaldo quyết tâm hơn bao giờ hết để đến với World Cup một lần nữa. Anh chia sẻ: "Đối với chúng tôi, cuộc chơi này là vấn đề sinh tử. Ai trong số chúng tôi cũng phải có trách nhiệm để giành chiến thắng trong trận đấu này. Mọi người đều hiểu 90 phút của đội tuyển Bồ Đào Nha, cũng là trò chơi của cuộc đời mình.

Bắc Macedonia đã gây bất ngờ cho đối thủ trong nhiều trận đấu nhưng tôi tin rằng họ sẽ không làm chúng tôi ngạc nhiên. World Cup sẽ không vui nếu không có đội tuyển Bồ Đào Nha. Tất cả đều phải chiến đấu hết sức để đạt mục tiêu cho tập thể”.

Đồng đội Ronaldo đá chung màu áo Manchester United - Bruno Fernandes ghi cú đúp vào lưới Bắc Macedonia. Ảnh: CGI.

Vòng chung kết một kỳ World Cup vẫn là giải đấu duy nhất mà Ronaldo thi đấu nhưng không thể giành chiến thắng. Nhưng bây giờ, sau khi câu chuyện cổ tích của Bắc Macedonia kết thúc ở Porto, giấc mơ của ngôi sao Manchester United vẫn còn duy trì và khao khát một lầ nâng cao chiếc cúp cuộc đời.

Ở tuổi 37, màn trình diễn mùa đông tại Qatar lần này chính là kỳ World Cup thứ năm và chắc chắn là cuối cùng của tiền đạo đã năm lần giành Quả bóng vàng danh giá. Anh rất cố gắng chiến thắng ở cúp thế giới để chứng minh anh là vĩ đại nhất mọi thời đại. Sẽ thật buồn nếu sự nghiệp đầy danh hiệu của Ronaldo kết thúc mà không có chiếc cúp lớn nhất.

Diego Maradona và Pele đã từng rất giỏi xoay sở đạt điều đó, còn bây giờ Ronaldo và Lionel Messi đang đi tìm ánh hào quang của hai tiền bối. Cả hai biểu tượng thời hiện đại đều sẽ được trình diễn tại Vùng Vịnh, cùng quyết tâm vượt qua người kia trên sân khấu lớn nhất sự nghiệp của mình trong lần cuối cùng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm