Sốc: Ronaldo bị khơi lại cáo buộc hiếp dâm trên sân Old Trafford

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Siêu sao bóng đá 36 tuổi đã trở lại Manchester United cho cuộc đụng độ Premier League với đội khách Newcastle và chỉ mất 45 phút để ghi bàn thắng đầu tiên của mình khi trở lại màu áo đỏ, trước khi làm nên một cú đúp ra mắt bằng cách ghi bàn một lần nữa trong hiệp hai.

Nhưng khi trận đấu diễn ra tại sân vận động Old Trafford, hình ảnh một chiếc máy bay với biểu ngữ “Tin tưởng Kathryn Mayorga” được viết trên nó vòng quanh phía trên, được cho là được tổ chức bởi nhóm chiến dịch nữ quyền Level Up.

Theo The Sun, cô Kathryn Mayorga trước đó cáo buộc Ronaldo tấn công tình dục cô trong một phòng khách sạn ở Las Vegas sau khi gặp nhau vào một đêm vào năm 2009, khi cô 25 tuổi - một tố cáo tiêu cực mà anh kịch liệt phủ nhận.

Biểu ngữ giăng trên sân Old Trafford trong trận Man United đại thắng Newcastle 4-1. Ảnh: CGI.

Các tài liệu của tòa án tiết lộ rằng cô đang yêu cầu bồi thường 56 triệu bảng. Kathryn muốn 18 triệu bảng cho "nỗi đau và khổ ải trong quá khứ", 18 triệu bảng cho "nỗi đau và sự đau khổ trong tương lai" và 18 triệu bảng trừng phạt thủ phạm. Năm 2010, Kathryn Mayorga đã chấp nhận 375.000 như một phần của thỏa thuận không tiết lộ mọi chuyện ngoài tòa án.

Nhưng ba năm trước, Mayorga đã đệ đơn kiện dân sự ở Las Vegas nói rằng cô đã "mất khả năng nhận thức" khi bà đồng ý. Và cô cho biết mình ký bản thỏa thuận này dưới sự ép buộc. Trước những tin tức cáo buộc bất lợi cho mình, Ronaldo cho biết: "Tôi kiên quyết phủ nhận những cáo buộc chống lại tôi. Hiếp dâm là một tội ác ghê tởm đi ngược lại mọi thứ mà tôi đang có và tin tưởng”.

Vào đêm được đề cập, Ronaldo, khi đó 24 tuổi, đang ở Las Vegas trong kỳ nghỉ với anh rể và anh họ. Mayorga, người làm việc tại hộp đêm Rain bên trong sòng bạc Palms Resort, cho biết cô đã gặp Ronaldo trong khu vực VIP của địa điểm. Sau đó, anh ta mời cô và một người bạn đến căn hộ penthouse của mình - phòng 57306 tại Palms - để "tận hưởng khung cảnh dải Las Vegas".

Cô cho biết Ronaldo đã đưa cô một số quần áo để mặc và bảo cô thay đồ trong phòng tắm. Cô cũng cho biết thêm khi cô đang thay đồ thì Ronaldo bước vào và phơi bày bản thân trước khi yêu cầu cô thực hiện một hành vi tình dục.

Ronaldo đã lập một cú đúp trong đêm ra mắt MU trở lại sau 12 năm. Ảnh: CGI.

Mayorga nói rằng sau đó cô đã hôn anh ta, sau khi từ chối tham gia vào hành vi tình dục với điều kiện Ronaldo sẽ để cô đi. Theo Mayorga, sau đó Ronaldo kéo cô vào phòng ngủ và cưỡng hiếp cô. Ronaldo nói với cô rằng anh ta là một "người tốt".

Mayorga đã báo cáo tội ác cho cảnh sát Las Vegas vào ngày hôm sau nhưng từ chối nêu tên Ronaldo. Sau đó, cô quyết định không đề nghị truy tố và ký thỏa thuận không tiết lộ vào tháng 1-2010. Nhưng vào tháng 9- 2018, khi phong trào #MeToo nổ ra, Mayorga đã phá vỡ thỏa thuận bằng cách trả lời phỏng vấn, dẫn đến việc Cảnh sát Las Vegas mở lại vụ án.

Nhưng sau cuộc điều tra không có các bằng chứng xác thực cụ thể, Văn phòng luật sư quận Clark tuyên bố vào năm 2019 rằng họ sẽ không truy tố Ronaldo trong một tuyên bố: "Dựa trên việc xem xét thông tin được trình bày tại thời điểm này, các cáo buộc tấn công tình dục chống lại Cristiano Ronaldo không thể chứng minh vượt quá sự nghi ngờ hợp lý. Do đó, sẽ không có cáo buộc nào được đưa ra”.

Ronaldo mạnh mẽ phủ nhận các cáo buộc và gọi chúng là "tin tức giả mạo", khi có tuyên bố quan hệ tình dục là đồng thuận từ hai người không  phải cưỡng hiếp.

Ronaldo đã là quá khứ
Ronaldo đã là quá khứ
(PLO)- Giorgio Chiellini cho rằng Juventus nên tự hào về màn trình diễn của họ trong trận thua 1-2 trước Napoli, và họ cho rằng Cristiano Ronaldo bây giờ đã là quá khứ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm