Solskjaer nói gì với cầu thủ MU trong phòng thay đồ?

Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 3-2 trước đội bóng Ý tại Champions League vào rạng sáng 21-10 trên sân nhà Old Trafford.

Manchester United đã để thủng lưới hai bàn trong vòng 30 phút đầu tiên của trận đấu và ngay lập tức bị đối thủ tới từ Ý gây sức ép  mạnh mẽ. Các học trò Solskjaer đã tạo ra một số cơ hội vàng để rút ngắn tỷ số trước khi hiệp một kết thúc nhưng không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Marcus Rashford rút ngắn tỉ số xuống ở phút 53 trước khi Harry Maguire gỡ hòa cho đội bóng của Solskjaer ở phút 75. Cristiano Ronaldo đánh đầu thành bàn ở phút 81 giúp Manchester United vươn lên dẫn trước 3-2.

Trung vệ Maguire ghi bàn thắng vào lưới Atalanta sau trận thua tệ hại Leicester City 2-4 mà anh mắc nhiều lỗi. Ảnh: CGI. 

Solskjaer đã tiết lộ thông điệp mà ông ấy gửi cho các cầu thủ của mình trong thời gian nghỉ giữa hiệp đã truyền cảm hứng để họ có màn trở lại ngoạn mục: "Vào giờ nghỉ giữa hiệp, tôi nói hãy chắc chắn rằng chúng tôi có được bàn thắng tiếp theo. Chỉ có như thế chúng tôi mới giành chiến thắng trước đối thủ khó chịu này trong trận đấu.

Tôi nói với các cầu thủ hãy tập trung phòng ngự, miễn là chúng tôi không để thủng lưới. Không hiểu sao tôi khá chắc chắn Man United sẽ giành chiến thắng trong trò chơi cân não. Đó chỉ là việc tận dụng cơ hội".

Manchester United đang rất cần một chiến thắng tại Champions League, sau lần bị ngã ngựa trước đối thủ kèo dưới Young Boys. Bởi trong hai trận mở màn tại giải đấu, Quỷ đỏ mới chỉ tích lũy được 3 điểm. Và trước một đối thủ Atalanta đối thủ đang bối rối với hai chiến thắng trong 7 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường, chủ sân Old Trafford đã không bỏ lỡ cơ hội.

Manchester United một lần nữa lại mắc lỗi khởi đầu chậm chạp và do đó bị dẫn trước 2-0 trong nửa giờ đầu của trận đấu. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã cải thiện hiệu suất một cách ồ ạt trong hiệp hai khi họ tạo ra vô số cơ hội khi gây sức ép liên tục lên Atalanta.

Tuy nhiên, đội bóng của Solskjaer sẽ cần phải giải quyết các vấn đề phòng thủ của họ trước cuộc đụng độ với đối thủ không đội trời chung Liverpool tại Premier League vào cuối tuần này.

Ronaldo lại lên tiếng đúng lúc giúp MU có chiến thắng muộn. Ảnh: CGI.

Quả thật, Manchester United đã gặp khó khăn trong hiệp một trước đội khách Atalanta. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer thường xuyên bị áp đảo ở khu vực giữa sân và không thể đối phó với các hậu vệ cánh chồng chéo cùng sức ép quyết liệt của đội bóng Ý.

Manchester United đã để thủng lưới 6 bàn trong hai trận gần đây nhất của họ. Sự vắng mặt của Raphael Varane vì chấn thương đang ảnh hưởng rất lớn đến tuyến phòng ngự của Quỷ đỏ.

Nếu hàng thủ tiếp tục bị hụt hẫng, đội bóng của Solskjaer có thể phải vật lộn để đối phó với những cái tên lợi hại như Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino trong trận tiếp theo. Man United sẽ cần phải bắt đầu trận đấu bằng một cái đầu tỉnh táo trước để thách thức Liverpool một cách thực sự.

Nguyên nhân Lukaku sa sút trầm trọng
Nguyên nhân Lukaku sa sút trầm trọng
(PLO)- Việc Romelu Lukaku tịt ngòi hơn 6 trận liên tục khiến người hâm mộ Chelsea lo sốt vó suốt thời gian vừa qua đã biến chân sút đắt giá người Bỉ dần biến thành quả bom “xịt” mà Chelsea từng tốn nhiều công lao mang về.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm