Thua trận, HLV của Atletico không bắt tay Klopp

Nhà cầm quân người Argentina nói thẳng ông không thích "sự giả dối" và sẽ không thèm những cái bắt tay sau trận đấu chỉ vì phía đối tác nghĩ đến lợi ích của nó.

MU hãy cẩn thận với Ronaldo!
MU hãy cẩn thận với Ronaldo!
(PLO)- Cristiano Ronaldo lại sắm vai người hùng khi ghi cú đúp bàn thắng ở các phút bù giờ hiệp 1 và hiệp 2 giúp "Quỷ đỏ" hòa hú vía Atalanta 2-2 tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

Liverpool đã đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 3-2 tại Wanda Metropolitano vào tháng trước, cùng việc HLV Simeone đã gây chú ý khi rời sân mà không bắt tay HLV Klopp sau trận đấu. Ông thầy của Liverpool sau đó thừa nhận rằng ông cảm thấy không được tôn trọng.

Chia sẻ về việc này, Diego Simeone cho biết mình không có mâu thuẫn hay muốn chống lại Jurgen Klopp và vẫn luôn tôn trọng HLV người Đức, nhưng ông chỉ đơn giản là không thích kiểu cách như thế.

Thầy trò Klopp lại chiến thắng đối thủ lớn Atletico ở sân chơi Champions League. Ảnh: CGI.

Simeone bộc bạch: "Tôi đã giải thích về điều này sau trận đấu. Tôi không thích những cái bắt tay chào hỏi sau khi kết thúc cuộc chơi vì khi ấy, cảm xúc của hai phía khác nhau, tâm trí khác nhau.

Vì vậy, tôi không thích lời chào hỏi bằng cách bắt tay. Tôi biết ở Anh, đó là một phong tục như một cách thể hiệu sự thân thiện với nhau, nhưng tôi không chia sẻ điều đó, tôi không thích sự giả dối. Vì vậy, tôi cư xử theo cảm nhận của mình.

Tôi không biết Klopp là người như thế nào, nhưng ông ấy là một HLV giỏi và trở nên tuyệt vời ở mọi nơi mà ông đã đến. Tôi không đưa ra ý kiến về các đội khác, chúng tôi là HLV và tất cả phải tôn trọng điều đó”.

HLV Jurgen Klopp ban đầu đã bị choáng váng khi đồng nghiệp bỏ đi mà không bắt tay sau trận đấu, cho đến khi ông biết được việc Diego Simeone không thích bắt tay sau trận đấu. Nhà cầm quân của Liverpool hiện đã đồng ý với quyết định của chiến lược gia người Argentina và ông cũng không muốn bắt tay với HLV Atletico Madrid sau trận tái đấu.

Liverpool sớm đoạt vé đi tiếp dù chưa hết vòng bảng. Ảnh: CGI.

Klopp bày tỏ: "Tôi tôn trọng anh ấy rất nhiều. Chúng tôi không biết nhau hoàn toàn nhưng tôi cảm mến những gì anh ấy đang làm ở Atletico, hoàn toàn đặc biệt trước những đội mạnh năm này qua năm khác. Thực sự ấn tượng.

Về cái bắt tay? Nếu tôi biết anh ấy không thích làm điều đó, thì tôi sẽ không tiến lại gần và đưa ra yêu cầu. Cả hai chúng tôi đều xúc động sau trận đấu ở Madrid, nhưng nếu không cần bắt tay nhau cũng không vấn đề gì”.

Liverpool với lợi thế đá trên sân nhà Anfield đã sớm có hai bàn dẫn trước Atletico Madrid sau 21 phút bóng lăn. Ngoài ra, việc được chơi hơn người từ phút 36 với chiếc thẻ đỏ của Felipe giúp Lữ đoàn đỏ dễ dàng áp đặt thế trận lên Atletico Madrid.

Trong hiệp hai, Liverpool đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng đã chủ động không tấn công thêm.  Lữ đoàn đỏ chính thức giành vé vào vòng 1/8 sớm trước hai vòng đấu, trong khi Atletico chỉ xếp thứ 3, kém đội nhì bảng Porto đúng 1 điểm nhưng vẫn nắm trong tay quyền tự quyết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm