Tiết lộ bí mật giúp Djokovic khỏe như “siêu nhân”

Thông tin mới về việc giải mã sức khỏe của Djokovic được đăng tải gồm: Hút năng lượng từ kim tự tháp, thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt từ thực vật…

Ngoài ra, Djokovic bị cho là lập dị khi sử dụng phòng áp suất cao và điều trị tâm lý bằng thiền định với ông thầy người Tây Ban Nha Pepe Imaz.

Djokovic trong một chuyến viếng thăm và tọa thiền tại vị trí có kim tự tháp đặt ở Visoko - Bosnia (ảnh nhỏ). Ảnh: GETTY IMAGES

Djokovic còn tiết lộ điều giúp anh vượt qua những thử thách trên sân đấu: “Một phần của nó là gen và hoàn cảnh. Tôi lớn lên trong những thời điểm đất nước khó khăn, tôi và nhiều người phải tìm ra những cách cơ bản nhất để tồn tại. Lớn lên ở vùng núi, tôi trải qua rất nhiều thời gian sống với những con sói, hấp thụ năng lượng từ loài sói. Nghe thật nực cười nhưng sự thật là thế, tôi không đùa đâu”.

Tay vợt số một thế giới được biết đến như một tín đồ tâm linh của một quần thể “kim tự tháp” nhân tạo từ thời cổ đại, tọa lạc tại một thị trấn trên đồi Visoko của Bosnia. Năm 2020, Djokovic liên tục thực hiện nhiều chuyến đến vùng núi có “kim tự tháp” và mời “tất cả vận động viên” thưởng thức nguồn ôxy trong lành nơi đây. “Tôi biết rất nhiều nghi ngờ về tính xác thực của địa điểm này. Nhưng để hiểu đầy đủ những gì đang diễn ra ở đây... bạn phải đến” - Djokovic thổ lộ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm