Báo Indonesia: Xin đừng bất cẩn trước tuyển Việt Nam

Hôm nay (14-12), tờ Bola (Indonesia) đã dẫn nguồn tin từ truyền thông Việt Nam về 3 trường hợp học trò của HLV Park Hang-seo dính chấn thương.

Tờ báo này cảnh báo đội nhà không vì thế mà bất cẩn trước đội tuyển Việt Nam. Bola thông tin, trước khi trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia diễn ra, một số cầu thủ của Việt Nam gặp vấn đề về sức khỏe sau chiến thắng 3-0 trước Malaysia ở bảng B AFF Cup 2020.

Có 3 cầu thủ Việt Nam không có thể trạng tốt nhất là Nguyễn Thành Chung, Phan Văn Đức và Nguyễn Tiến Linh. Thành Chung bị sưng đầu gối và được thay thế bởi Bùi Tiến Dũng trong trận đấu với Malaysia.

Trong khi đó, Văn Đức căng cơ nhẹ do Việt Nam liên tục pressing gây sức ép lên phần sân Malaysia. Tiến Linh cũng gặp vấn đề về cơ nhưng ở mức độ nhẹ. Bola nhận định, tiền đạo sinh năm 1997 Tiến Linh dính chấn thương cơ từ hành trình vòng loại World cup 2022 dẫn đến màn trình diễn không như ý trong 2 trận đầu tiên của Việt Nam ở AFF Cup 2020.

2 HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo và Shin Tae-yong sẽ có cuộc so tài thú vị tại AFF Cup. ẢNH: BOLA

Bola khẳng định, điều đó không ảnh hưởng gì đến đội hình tuyển Việt Nam: ”Kể cả không có những cầu thủ này, chất lượng cầu thủ của họ cũng gần như tương đương nhau. Vì vậy, đội tuyển quốc gia Indonesia cần phải hết sức cảnh giác”.

HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo là một người có kinh nghiệm lâu năm, từng làm trợ lý HLV cho Guus Hiddink ở tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2002. Trong khi đó, HLV tuyển Indonesia Shin Tae-yong từng nếm trải không khí World Cup vào năm 2018. HLV 51 tuổi này đã dẫn dắt Hàn Quốc đánh bại ĐKVĐ Đức 2-0 ở World Cup 2018.

Tờ Bola nói thêm, HLV Park Hang-seo mong chờ cuộc đọ sức với Indonesia và xem Shin Tae-yong như là anh em.

HLV Park Hang-seo nói: “Mối quan hệ giữa tôi và Shin Tae-yong như anh em một nhà. Tôi nghĩ trận đấu tới sẽ rất thú vị và chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trước Indonesia.

Ở bảng B AFF Cup 2020, Việt Nam, Indonesia và Malaysia cùng có 6 điểm nhưng Malaysia đá nhiều hơn 2 đối thủ chính của bảng 1 trận. Khi so đọ hiệu số phụ, Indonesia đang đứng đầu bảng, theo sau là Việt Nam và Malaysia. Trong khi đó, Lào và Campuchia chưa có điểm nào ở bảng này.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ lượt trận thứ tư bảng B AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày mai (15-12) trên sân vận động Bishan (Singapore).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm