Vòng 2 V-League 2020:

Chủ tịch Vũ Tiến Thành dẫn quân 'xé nát' phòng ngự SHB Đà Nẵng

Sài Gòn FC vừa có chiến thắng đậm ngay trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng.

CLB Sài Gòn FC vừa có biến động lớn nơi “kiến trúc thượng tầng”, theo đó HLV Hoàng Văn Phúc dày công chuẩn bị cho mùa giải mới, tuy nhiên mới qua một lượt trận (hòa SL Nghệ An 0-0), ông Phúc đã phải ra đi vì không tìm được tiếng nói chung với lãnh đạo mới, cụ thể là tân chủ tịch CLB Vũ Tiến Thành.

Sài Gòn FC (xanh đậm) có trận thắng sốc trên sân Hòa Xuân

Thế rồi ông Thành vừa làm chủ tịch CLB vừa tạm thời làm HLV trưởng CLB. Trận đấu đầu tay ông Thành dẫn quân ra Đà Nẵng làm khách và đã có chiến thắng “4 sao” trước đội bóng không hề yếu như SHB Đà Nẵng.

Sài Gòn ngoài có một chiến thắng đậm nhưng quan trọng hơn là quá sốc với HLV Lê Huỳnh Đức, quá sốc với người hâm mộ của Sài Gòn FC trước sự hoài nghi khi ông Thành tạm ngồi vào ghế thuyền trưởng giữa lúc đầy biến động của đội bóng.

Bốn bàn thắng của Sài Gòn được ghi vào các phút thứ 1, 32, 75 và 79, trong đó Pedro có cú đúp ở các phút 1 và 75, hai bàn còn lại là Huỳnh Tấn Tài (75) và Vũ Tín (79). Phút 88, Ismaiheel có bàn danh dự cho chủ nhà SHB Đà Nẵng từ pha đánh đầu cận thành. Trận đấu khép lại với tỉ số 4-1 nghiêng về đội khách.

Điều đáng nói ở Sài Gòn FC là cách thể hiện rất sắc bén, cứng cựa trong phòng ngự và chóng vánh của các chân sút Sài Gòn FC.

Cách chơi của Sài Gòn FC rất có nét, tấn công có mảng miếng rõ ràng và giàu chất lửa, phòng ngự kiên cố và bọc lót rất tốt. Cách chơi của Sài Gòn FC có luồng gió mới, sự tươi tắn.

Tuy nhiên, mới chỉ là trận đấu đầu của Sài Gòn FC dưới thời ông Chủ tịch Vũ Tiến Thành tạm ngồi ghế thuyền trưởng. Mọi chuyện đang còn ở phía trước.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.