Tuyển Việt Nam mất người giờ chót, đổi danh sách thi đấu

Sáng nay (11-11), thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết, đội tuyển Việt Nam đã có sự điều chỉnh về danh sách đăng ký 23 cầu thủ cho trận đấu gặp Nhật Bản ở bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo đó, sau khi tham vấn ý kiến của các bác sỹ đội tuyển về trường hợp chấn thương của hậu vệ Trần Đình Trọng, HLV trưởng Park Hang-seo đã quyết định loại trung vệ Trần Đình Trọng khỏi trận đấu với Nhật Bản. Thay thế cho Trần Đình Trọng là hậu vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình.

Đình Trọng bị loại khỏi trận Việt Nam và Nhật Bản vào giờ chót. ẢNH: VFF

Trần Đình Trọng đã bị đau ở cổ chân sau một pha va chạm trong buổi tập tối ngày hôm qua của tuyển Việt Nam. Hậu vệ này đã rất nỗ lực để có thể sẵn sàng ra sân trong trận đấu vào lúc 19h tối nay (11-11) với Nhật Bản nhưng cuối cùng Đình Trọng lại không tránh khỏi những rủi ro tiềm ẩn trên sân cỏ.

Quyết định không sử dụng Trần Đình Trọng trong trận đấu dự báo sẽ có cường độ vận động rất cao trước đối thủ mạnh Nhật Bản là hợp lý, nhằm tránh dẫn đến tổn thương nặng hơn đối với hậu vệ này.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào 19h tối nay (11-11) trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Được sự cho phép của các cơ quan có thẩm quyền, sân Mỹ Đình sẽ đón khoảng 12.000 khán giả vào sân cổ vũ, tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Danh sách ban đầu có tên Đình Trọng. ẢNH: VFF

Danh sách 23 cầu thủ mới nhất của Việt Nam không có tên Đình Trọng. ẢNH: VFF

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, BTC quy định khán giả vào sân phải đáp ứng các yêu cầu sau: Đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng COVID-19, thời gian hoàn thành mũi 2 là 14 ngày trở lên hoặc đã khỏi COVID-19 trong thời gian 6 tháng; có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19 trong thời gian 72 giờ trước khi bóng lăn; và thực hiện đủ 5K khi đến sân.

Ông Park lấy sức nhàn đánh sức mỏi
Ông Park lấy sức nhàn đánh sức mỏi
(PLO)- HLV Park Hang-seo tự tin sẽ gây bất ngờ cho đội khách Nhật Bản chỉ có một ngày ráp đội hình trên sân Mỹ Đình quen thuộc với khao khát lấy điểm số đầu tiên sau bốn trận toàn thua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm