11 người phê ma túy trong chung cư ở quận 8

Ngày 13-11, Công an quận 8, TP.HCM đang tạm giữ Đặng Việt Hùng (20 tuổi) và Dương Xuân Bách (33 tuổi, cùng ngụ TP. Hà Nội) để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Hùng còn bị điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, nhiều người khác cũng bị lập hồ sơ xử lý về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Công an lấy lời khai với Hùng và Bách. Ảnh: NT

Thông tin ban đầu, sáng ngày 11-11, Công an phường 4, quận 8 kiểm tra hành chính một căn hộ ở chung cư Topaz Elite, trên đường Cao Lỗ phát hiện 11 người đang phê ma túy.

Hùng, Bách cùng những người có mặt tại căn hộ được đưa về trụ sở công an để làm rõ. Qua kiểm tra hiện trường, công an còn phát hiện nhiều gói ma túy tổng hợp và dụng cụ sử dụng.

Ma túy bị công an phát hiện, thu giữ. Ảnh: CA

Qua lời khai, Bách thuê căn hộ để sống chung với bạn gái. Người này có mối quan hệ đồng hương với Hùng và một số người khác.

Theo đó, tối 10-11, nhóm đồng hương của Bách từ TP Hà Nội vào TP.HCM du lịch. Cả nhóm ăn uống rồi đến quán bar ở đường Cống Quỳnh chơi. Tại đây, Hùng được một nhân viên của quán “gợi ý” mua thuốc lắc, ma túy để sử dụng.

Sau khi sử dụng, Bách còn mua tám viên thuốc lắc để nhóm bạn sử dụng tại quán rồi đem về căn hộ của mình rủ các bạn tiếp tục “bay lắc” thì bị phát hiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm