2 thanh niên hẹn người bán điện thoại đến nơi vắng để cướp

Chiều 14-1, Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) đã bắt khẩn cấp hai nghi phạm Lê Ngọc Nên (27 tuổi,ngụ huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi và Trần Văn Hiền (18 tuổi, ngụ huyện Thăng Bình, Quảng Nam).

Hai nghi phạm vừa bị công an bắt khẩn cấp. Ảnh: H.H

Trước đó, ngày 9-1, Nên và Hiền bàn bạc và lên kế hoạch giả vờ có nhu cầu mua điện thoại để cướp. Đề thực hiện và tránh sự truy tìm, cả hai tháo biển số xe máy.

Sau đó, cả hai hẹn anh Đ.M.V là người muốn bán điện thoại đến một khu vực vắng người qua lại trên đường Nguyễn Tất Thành (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) để giao dịch.  Sau khi anh V đưa điện thoại iPhone trị giá gần 20 triệu đồng cho Nên và Hiền xem thì cả hai bất ngờ dụng gạch tấn công khiến nạn nhân hoảng sợ, bỏ chạy.

Sau đó, lấy được điện thoại, hai nghi phạm nhanh chống rời khỏi hiện trường.

Qua truy xét, công an bắt được Nên và Hiền khi cả hai nghi phạm. Thời điểm bị bắt, Nên và Hiền vừa cũng định thực hiện một vụ cướp tương tự thủ đoạn trên nhưng bất thành do nạn nhân cảnh giác.

Được biết, Nên và Hiện có nghề bán mũ bảo hiểm có thu nhập ổn định. Nhưng vì ham mê cá độ và thường xuyên sử dụng ma túy nên lâm túng thiếu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm