Bắt giữ bảo vệ bệnh viện tàng trữ súng, đạn, kiếm...

Qua hệ thống camera giám sát, Công an quận 9, TP.HCM phát hiện một nam thanh niên có nhiều nghi vấn nên đề nghị lực lượng Hình sự đặc nhiệm tiến hành kiểm tra và phát thanh niên này tàng trữ súng, đạn, kiếm...

Theo đó, vào chiều 29-8 tổ tuần tra của lực lượng Cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an quận 9 nhận được thông báo của chỉ huy quan sát hệ thống camera an ninh phát hiện nam thanh niên đi xe máy màu đỏ, không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang có biểu hiện nghi vấn tại đường Lê Văn Việt, gần Bệnh viện quận 9.

Bắt giữ bảo vệ bệnh viện tàng trữ súng, đạn, kiếm... ảnh 1
Thanh niên có nhiều biểu hiện nghi vấn tại gần bệnh viện quận 9. Ảnh: CA

Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra và người này không xuất trình được giấy tờ tuỳ thân, không giấy phép lái xe và không có giấy tờ xe nên mời về trụ sở làm việc.
Tại cơ quan công an, người thanh niên được xác định tên Nguyễn Quốc Việt (33 tuổi) hiện cư trú tại bệnh viện quận 9. Việt cho biết đang là bảo vệ và giữ xe tại bệnh viện này. 
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an phát hiện nhiều vật chứng liên quan đến việc Việt giao dịch mua bán, tàng trữ vũ khí, công cụ hỗ trợ, vũ khí thô sơ và thông tin liên quan đến việc cho người khác vay tiền.

Bắt giữ bảo vệ bệnh viện tàng trữ súng, đạn, kiếm... ảnh 2
Công an thu giữ nhiều súng, đạn, kiếm... từ Việt. Ảnh: CA

Qua đấu tranh, Việt khai có tàng trữ súng, đạn, hung khí thô sơ như kiếm.... và có cho một số người trong bệnh viện vay tiền. 
Tại bệnh viện, công an đã khám xét và thu giữ toàn bộ hung khí, vũ khí trên.
Hiện Công an quận 9 đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm