Bình Tân: Mẹ và con gái 7 tháng tuổi tử vong trong nhà trọ

Ngày 6-2, Công an quận Bình Tân, TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của hai mẹ con trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 5-2, anh LQB (31 tuổi, quê Sóc Trăng) về nhà trọ trong hẻm đường Lê Đình Cẩn (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM) thì phát hiện cửa chốt trong.

Anh B. gọi mãi không thấy tiếng vợ trả lời liền nghĩ đến điều chẳng lành nên phá cửa xông vào.

Bên trong, anh B. bàng hoàng phát hiện người vợ là chị NTHC (34 tuổi, quê Sóc Trăng) tử vong trong tư thế treo cổ, con gái là bé LHTA (7 tháng tuổi) tử vong trong máy giặt gần đó. Anh B. hốt hoảng đưa vợ con ra để sơ cấp cứu nhưng đã muộn.

Công an quận Bình Tân sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ. Rất đông người dân khu vực không khỏi bàng hoàng sau vụ việc đau lòng này.

Trao đổi với PV, anh B. cho biết vợ mình có dấu hiệu trầm cảm sau sinh. Đây có thể là nguyên nhân chính gây ra vụ việc.

Theo đó, chiều mùng 5 Tết, anh B. chở một người con qua nhà cậu để chơi Tết. Vợ anh B. ở nhà cùng người con còn lại, khi về nhà trọ thì anh phát hiện vụ việc đau lòng. Thi thể nạn nhân sau đó được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Theo người thân, vợ chồng anh B. từ Sóc Trăng lên TP.HCM kiếm việc làm và thuê trọ ở hẻm đường Lê Đình Cẩn. Anh B. chạy xe ba gác, còn chị C. ở nhà chăm con vì mới sinh. Vừa qua, do dịch bệnh nên cuộc sống gia đình nhỏ này gặp nhiều khó khăn.

Dịp Tết, trong khi nhiều gia đình về quê thì anh B. ở lại TP.HCM tranh thủ chạy xe ba gác kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống.

Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm