Đặc nhiệm đột kích game bắn cá, phát hiện game thủ chơi 'đá'

Cuộc tập kích bất ngờ trong đêm của những trinh sát Hình sự đặc nhiệm khiến các game thủ không kịp trở tay.

Đặc nhiệm tập kích tiệm game bắn cá ở Bình Thạnh trong đêm.

Ngày 20-12, Đội Hình sự đặc nhiệm (Đội 3, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM) cho biết đã bàn giao Lê Hữu Tài (23 tuổi, Gò Vấp) cho công an quận Bình Thạnh để xử lý theo thẩm quyền.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 11-12. Đội 3 tiến hành kiểm tra tiệm game bắn cá Ngư Long Phủ trên đường Vũ Huy Tấn (phường 3, quận Bình Thạnh) thì phát hiện một thanh niên tàng trữ trái phép chất ma túy.

Người này là Lê Hữu Tài. Qua làm việc, Tài khai nhận một gói thuốc lá có chứa 8 viên nén và ba gói ni lông chứa tinh thể rắn màu trắng là ma túy dạng "đá", "khay", "lắc".

Tài khai rằng số ma túy này anh ta mua ở quán Bar trên đường Quang Trung mang đến tiệm game bắn cá Ngư Long Phủ (phường 3, Quận Bình Thạnh) để chơi game với số tiền là 3 triệu đồng. 

Đội 3 đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang, hoàn tất hồ sơ bàn giao đối tượng cùng tang vật cho công an quận Bình Thạnh để xử lý theo thẩm quyền.

"Chơi game bắn cá ít cũng phải mấy trăm, nhiều phải tiền triệu một đêm. Chưa kể, rất nhiều người sử dụng ma túy dạng đá, lắc...để thức thâu đêm suốt sáng chơi. Nhiều người chơi game bắn cá không nghề nghiệp, mà có công việc đi chăng nữa thì liệu có làm đủ một ngày vài ba triệu để chơi game như vậy. Chỉ có nước ra đường trộm cắp cướp giật,... mới đủ tiền chơi", một cán bộ chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm