Đánh sập 'đại lý' chuyên bán ma túy cho con nghiện ở Huế

Ngày 9-6, Công an Thừa Thiên - Huế cho biết Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa phối hợp Công an TP Huế vừa bắt quả tang 2 người có hành vi mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn phường Kim Long.

Nguyễn Khiêm Trung tại cơ quan công an.

Sau khi xác lập chuyên án, vào lúc 9 giờ 40 phút, ngày 8-6, tại kiệt 28 đường Phạm Thị Liên, Lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy bắt quả tang Nguyễn Khiêm Trung (35 tuổi, trú tại 10/27 đường Nguyễn Phúc Lan, TP. Huế) đang bán trái phép chất ma túy cho một con nghiện.

Tại thời điểm bắt quả tang, lực lượng chức năng thu giữ trong túi quần của Trung 29 gói Heroin, có khối lượng trên 2 gam. Cũng tại thời điểm này, lực lượng Công an còn phát hiện các con nghiện khác đang "xếp hàng" mua ma túy để sử dụng.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Trung, lực lượng chức năng còn thu giữ một số tài liệu, công cụ phục vụ hành vi phạm tội, trong đó có hàng chục điện thoại di động để liên hệ, bán ma túy cho các con nghiện trên địa bàn thành phố và các huyện, thị lân cận.

Phan Văn Tuấn lúc bị bắt giữ.

Cùng lúc, một tổ công tác khác trong chuyên án đã bắt giữ Phan Văn Tuấn (26 tuổi, trú tại 59 Nguyễn Phúc Thái, phường Kim Long) là người đồng phạm, giúp sức Trung trong việc bán trái phép chất ma túy.

Qua điều tra, Trung bước đầu khai nhận là người có thâm niên nghiện ma túy, để có tiền ăn chơi, Trung đã thường xuyên ra tỉnh Quảng Trị mua Heroin về chia nhỏ bán cho các con nghiện để kiếm lời.

Hiện cơ quan điều tra, Công an TP Huế đang củng cố hồ sơ để xử lý những người này theo đúng quy định của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm