Nữ tài xế taxi nghi bị cướp khống chế đòi tiền chuộc

Khoảng 12 giờ 30 cùng ngày, tại khu vực đường dẫn lên núi thuộc thôn Núi 1, một người dân phát hiện nữ tài xế bỏ chạy khỏi xe rồi bị một người đàn ông đuổi theo khống chế. Nhân chứng này vội gọi điện thoại báo tin cho lực lượng chức năng xã Thủy Đường. Ngay sau đó, các cán bộ và Công an xã Thủy Đường đến khu vực hiện trường tìm hiểu sự việc.

Theo ông Nguyễn Văn Đông, cán bộ tư pháp xã Thủy Đường, khi ông cùng lực lượng công an xã tới hiện trường phát hiện chiếc taxi bỏ lại bên đường. Lúc tìm thấy số điện thoại nữ tài xế, ông Đông gọi thì người phụ nữ nói bị đưa lên núi đòi 200 triệu đồng. Công an huyện sau đó tới thì người phụ nữ thoát được, kẻ khống chế chạy lên núi trốn.

Anh Đông cho biết nữ tài xế taxi được xác định là chị PTD (33 tuổi, trú quận Kiến An).

Chị D. kể trước đó chị có chở khách là một người đàn ông khoảng 35 tuổi từ Bến xe Niệm Nghĩa (quận Lê Chân) tới khu vực thôn Núi 1. Khi tới đường dẫn lên núi, vị khách này nói dừng lại chờ bạn.

Tuy nhiên, sau đó người đàn ông này rút ra một con dao nhọn khống chế chị và nói được thuê để giết với giá 100 triệu đồng, yêu cầu chị gọi người nhà mang 200 triệu đồng tới chuộc thì sẽ không ra tay. Khi thấy có người dân đi tới, chị này vùng chạy ra khỏi xe kêu cứu nhưng lại bị giữ lại, trói chân tay bằng băng dính. Lần thứ hai thì thoát thành công bởi thấy lực lượng chức năng nên người đàn ông kia bỏ chạy.

Cơ quan chức năng xác định người này có thể là người dân địa phương hoặc rất am hiểu địa hình nên mới điều nữ tài xế tới khu vực vắng vẻ trên để ra tay.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm