Vụ vận chuyển 51 kg vàng: Phát lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm

Liên quan đến vụ vận chuyển 51kg vàng qua biên giới trái phép, ngày 8-11, Công an tỉnh An đã ra quyết định truy nã đặc biệt nguy hiểm đối với Nguyễn Hoàng Út (Út Mạnh, 49 tuổi) và thông báo truy tìm 07 người liên quan.

Theo công an, qua thời gian xác lập chuyên án ngày 30-10 lực lượng các phòng nghiệp vụ đã bắt quả tang 4 bị can vận chuyển 51 kg vàng 9999 trái phép qua biên giới.

Mở rộng điều tra, Công an xác định còn có 8 người khác liên quan đến vụ án gồm Út Mạnh, Nguyễn Thị Kim Hạnh (51 tuổi), Mai Thị Ngọc Phấn (41 tuổi), Nguyễn Hữu Phước (31 tuổi), Nguyễn Văn Lê (36 tuổi, cùng ngụ huyện An Phú, An Giang); Nguyễn Thị Thu Hà (43 tuổi), Phạm Tấn Lộc (31 tuổi cùng ngụ TP Châu Đốc) và Lê Thị Bạch Vân (54 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới).

Nguyễn Thị Kim Hạnh, Mai Thị Ngọc Phấn, Nguyễn Thị Thu Hà và Lê Thị Bạch Vân. Ảnh: CA

Nguyễn Hoàng Út. Ảnh: CA

Nguyễn Hữu Phước, Nguyễn Văn Lê và Phạm Tấn Lộc. Ảnh: CA

Tuy nhiên, qua xác minh cho thấy hiện những người này không có mặt tại địa phương. Để phục vụ cho công tác điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang đã qua quyết định truy nã đặc biệt nguy hiểm đối với Nguyễn Hoàng Út và ra thông báo truy tìm đối với bảy người trên.

Cơ quan cảnh sát điều tra đề nghị các cơ quan, đơn vị, người dân phát hiện hoặc có thông tin về những người này thì báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra, gặp Điều tra viên Khưu Quốc Hiếu, số điện thoại 0909.050.333.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm