Campuchia làm phim truyền hình nhiều tập về cuộc đời Thủ tướng Hun Sen

Theo tờ Khmer Times, buổi lễ được tổ chức tại trụ sở đơn vị cận vệ của Thủ tướng Hun Sen ở TP Takhmao, tỉnh Kandal. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Hun Sen, bốn người con của ông và nhiều ngôi sao điện ảnh của Campuchia.

Thủ tướng Campuchia Hun Sen. Ảnh: AFP

Bộ phim cũng sẽ được bán cho các kênh truyền hình khác nhau để phát sóng công khai cho đông đảo khán giả Campuchia. Tuy nhiên, trước khi được chuyển thể thành phim truyền hình, câu chuyện đã được phát sóng trên Đài phát thanh Bayon.

Câu chuyện kể về cuộc đời của ông Hun Sen từ khi còn là một cậu bé ở nhà chùa đến khi trở thành thủ tướng và đặc biệt tập trung vào cuộc đấu tranh của ông để tìm kiếm hòa bình cho người dân Campuchia.

Do bộ phim nói về cuộc đời của mình, Thủ tướng Hun Sen đầu năm nay đã quyết định thành lập một ủy ban để chỉ đạo việc quay phim.

Chủ tịch ủy ban – ông Him Sotithya ngày 13-12 cho biết ủy ban có 14 thành viên với nhiều kinh nghiệm làm phim và là những người được Thủ tướng Hun Sen tin tưởng.

Ông Sothiya cho biết bộ phim "Mặt trời dưới trăng tròn" dài 44 tập sẽ chính thức được bấm máy vào giữa tháng 1 hoặc đầu tháng 2. “Tại thời điểm này, chúng tôi không biết ngân sách chính xác cho việc quay loạt phim” – ông nói.

Theo ông, một thách thức đối với đoàn làm phim là việc tái hiện lối sống người dân trong những khoảng thời gian khác nhau theo các bối cảnh được thiết lập trong phim.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm