Phát hiện lạ về mật ong

Mật ong không có chất béo, không có cholesterol, không có natri. Chính vì thế, chúng trở thành một thực phẩm giúp giảm cân. Thay vì thêm chất béo và calo, mật ong có thể giúp cân bằng lượng đường và có thể giúp giảm cân nếu chúng ta biết cách sử dụng một cách phù hợp, theo Boldsky.

Mật ong giúp đốt cháy chất béo. Ảnh: Internet

Ngoài ra, các hormone thiết yếu trong mật ong giúp ức chế sự thèm ăn nên có thể hỗ trợ giảm cân. Mật ong chứa nhiều khoáng chất khác nhau, chúng không chỉ làm giảm nguy cơ rối loạn tim mạch mà còn không làm tăng trọng lượng cơ thể.

Theo Boldsky, cách tốt nhất để giảm cân với mật ong là thêm chúng vào món ăn thay vì thêm dầu. Cho mật ong vào thức ăn rồi mang nướng thức ăn, thay vì chiên sẽ giúp chúng ta giảm cân nhanh chóng.

Bên cạnh đó, chúng ta có thể dùng mật ong bằng cách thêm chanh cùng với 2-3 muỗng mật ong vào trà. Uống trà chanh mật ong hai lần trong ngày để giúp xây dựng năng lượng cho việc giảm cân. Hơn nữa, chúng ta có thể dùng mật ong với một số cách sau: cho mật ong vào nước ấm, cho mật ong vào sữa…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Tại sao ăn đủ chất đạm lại quan trọng?

Tại sao ăn đủ chất đạm lại quan trọng?

(PLO)- Chất đạm có vai trò quan trọng từ việc hỗ trợ tiêu hóa đến điều chỉnh lượng đường trong máu trong cơ thể, đó là những lý do tại sao việc ăn protein lại quan trọng.

Đây là 5 lý do khiến bạn luôn thèm đường

Đây là 5 lý do khiến bạn luôn thèm đường

(PLO)- Từ sự thiếu hụt chất dinh dưỡng, nồng độ Cortisol cao hay sự mất cân bằng vi khuẩn đường ruột đến thiếu ngủ... là một trong năm lý do khiến bạn thèm đường.