Cúp Truyền hình 2021 có 15 CLB xe đạp tham gia

Tính đến thời điểm này, đội đua An Giang đã đăng ký tay đua Ali Khademi. Tuy nhiên, HLV Lê Thành Liêm cũng không chắc chắn việc ngoại binh người Iran có kịp sang Việt Nam hay không.

Cúp Truyền hình năm nay chỉ có hai ngoại binh là Javier Perez (giữa) 
và Loic Desriac. Ảnh: ANH THUẬN

Trao đổi với chúng tôi vào chiều 25-3, HLV Thành Liêm cho biết: “Chúng tôi đã hoàn tất mọi thủ tục như đăng ký với ban tổ chức, xin visa (thị thực nhập cảnh)… nhưng hiện tại Ali đang phải chờ chuyến bay mới có thể sang Việt Nam”.

Dù ông Liêm không chắc Ali Khademi có kịp sang Việt Nam hay không (nên chỉ đăng ký anh chơi ở đội hai) nhưng việc phải thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định phòng chống dịch COVID-19 thì sự có mặt của ngoại binh người Iran gần như bất khả thi.

Theo lịch trình, Cúp HTV - Tôn Đông Á năm nay bắt đầu khởi tranh vào ngày 6-4 tại TP Cao Bằng, kết thúc vào ngày 30-4 tại TP.HCM. Cuộc đua được chú ý nhất làng xe đạp Việt Nam quy tụ 15 CLB xe đạp (mỗi đội bảy VĐV), trong đó lần đầu tiên có sự tham dự của đội tuyển trẻ Việt Nam do HLV Mai Công Hiếu dẫn dắt.

Với sự trở lại của nhà tài trợ Tôn Đông Á, Cúp Truyền hình TP.HCM mùa này có tổng giá trị giải thưởng gần 2 tỉ đồng. Cùng với đó, 1,5 tỉ đồng sẽ được ban tổ chức dành cho công tác thiện nguyện tại các địa phương nơi đoàn đua đi qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm