HLV Klopp ca ngợi tài năng trẻ đặc biệt của Liverpool

Rạng sáng nay (25-9), Liverpool đã dễ dàng đánh bại Lincoln 7-2 để vào vòng 4 League Cup. Các bàn thắng của The Kop được ghi do công của Shaqiri, Grujic, Origi (1 bàn) cùng hai cú đúp của Curtis Jones và ngôi sao người Nhật Bản Minamino.

HLV Klopp rất ấn tượng và hài lòng trước màn trình diễn của Jones. ẢNH: GETTY IMAGES

HLV Klopp đã hết lời ca ngợi cầu thủ ghi hai bàn thắng cho Liverpool, Curtis Jones. Chiến lược gia người Đức gọi ngôi sao mới 19 tuổi này là “tài năng đặc biệt”.

Với màn trình diễn đỉnh cao ở hàng tiền vệ Liverpool trong trận đấu trên, có vẻ như HLV Klopp đã sẵn sàng cho sao trẻ sinh trưởng tại Toxteth nhiều cơ hội cọ xát đỉnh cao hơn.

Curtis Jones đã ghi 2 bàn trong 5 phút từ phút thứ 32 đến 36.  Anh cũng được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Curtis Jones ghi hai bàn thắng đều từ những pha cứa lòng vào góc xa đẳng cấp. ẢNH: GETTY IMAGES

Sau trận đấu, HLV Klopp nói bóng gió về việc sẽ trao cho Jones nhiều “đất diễn” hơn, “Hiệp một cậu ấy đá thật sự tốt và hiệp hai cũng vậy. Cậu ấy vẫn còn nhiều thời gian để phát triển nhưng mọi người đều biết nhận định của tôi về Curtis Jones. Cậu ấy là một tài năng đặc biệt và chúng tôi sẽ cho cậu ấy thêm nhiều niềm vui. Đó là điều tôi khá chắc chắn trong tương lai.

Cả hai bàn thắng của Curtis đều khó, bàn thắng thứ hai xuất phát từ pha chạm bóng vượt qua hai cầu thủ đối phương rất hay. Curtis đã tự mở ra cơ hội cho mình và dứt điểm thành bàn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm