Paul Pogba mắc bệnh trầm cảm, mất huy chương World Cup

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Thời gian thi đấu của Paul Pogba cho Manchester United nhiều khả năng sẽ sớm kết thúc sau khi mùa giải này kết thúc.

Lãnh đạo Manchester United chia rẽ, loại HLV Tuchel
Lãnh đạo Manchester United chia rẽ, loại HLV Tuchel
(PLO)- HLV Maurico Pochettino của PSG và Erik Ten Hag của Ajax là hai ứng viên được yêu thích nhất cho công việc ở Manchester United vào mùa hè, nhưng dàn lãnh đạo có tiếng nói quyết định ở Old Trafford vẫn chưa thể đưa ra được lựa chọn.

Hợp đồng của Pogba với MU sẽ hết hạn vào tháng 6 năm nay. Pogba không có ý định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và muốn ra đi tìm bến đỗ mới. Hôm nay (23-3), Pogba đã tiết lộ thông tin bất ngờ khi anh phải chiến đấu với bệnh trầm cảm.

Pogba là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử MU. Anh trở lại Old Trafford vào năm 2016 với giá chuyển nhượng 89 triệu bảng Anh từ Juventus. Trong lần thứ hai trở lại MU, Pogba thường xuyên chịu sự chỉ trích của người hâm mộ vì không đáp ứng được kỳ vọng.

Trong cuộc phỏng vấn cởi mở và trung thực với tờ Le Figaro (Pháp), Pogba chia sẻ thách thức mà anh phải đối mặt với “những dấu hiệu không thể nhầm lẫn rằng anh chỉ muốn tự “cô lập” mình”.

Pogba dũng cảm tiết lộ anh từng mắc bệnh trầm cảm. ẢNH: MIRROR

Pogba cho biết: “Tôi đã từng bị trầm cảm trong sự nghiệp của mình, nhưng tôi không nói ra. Đôi khi bạn không biết mình đang tồn tại, bạn chỉ muốn cô lập bản thân, ở một mình. Đây là dấu hiệu không thể nhầm lẫn (của bệnh trầm cảm)”.

Sau khi rời MU lúc còn là một cầu thủ trẻ, Pogba đã thăng tiến chóng mặt tại Juventus. Anh chơi một trận chung kết Champions League và giành nhiều danh hiệu Serie A cùng Juventus trước khi chọn trở lại Old Trafford. Khi đó, Pogba trở lại MU chơi dưới trướng HLV Jose Mourinho.

Pogba mang gánh nặng của một cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử MU cũng như là người được kỳ vọng nhất đội trong giai đoạn Old Trafford đang tuyệt vọng tìm cách trở lại đỉnh cao. Pogba chỉ giành được 3 danh hiệu nhỏ cùng MU, đáng kể nhất là Europa League 2017. Đây cũng là danh hiệu cuối cùng mà MU giành được cho đến tận lúc này.

Pogba nhiều khả năng sẽ chia tay Man United sau khi mùa giải năm nay kết thúc. ẢNH: GETTY

Hiện Paul Pogba đang làm việc với HLV tạm quyền Ralf Rangnick, người sẽ chuyển sang vai trò cố vấn ở MU trong 2 năm sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Truyền thông Anh từng đưa tin, Pogba rất ấn tượng với phương pháp huấn luyện của Rangnick nhằm đưa MU góp mặt ở Top 4 Premier League mùa này. Nhưng anh vẫn mong đợi được ra đi vào mùa hè với đích đến là Real Madrid, PSG hoặc Juventus.

ở cấp độ đội tuyển, Paul Pogba đã thể hiện được tài năng của mình với sự ổn định cao, khác với sự thất thường khi chơi cho MU. Pogba ghi bàn trong trận chung kết World Cup 2018 giúp Pháp thắng Croatia 4-2. Cách đây vài ngày, gia đình Pogba gặp biến cố khi bọn trộm cướp đột nhập vào nhà lấy đi chiếc huy chương vô địch World Cup của anh.

Pogba mất huy chương vàng World Cup vì bị bọn trộm đột nhập nhà lấy đi. ẢNH: GETTY

Paul Pogba tiết lộ: “Tôi ổn, gia đình tôi cũng vậy. Tôi có một tuần khá bất ngờ, với trận đấu tại Champions League mà tôi biết mình sẽ không ra sân ngay từ đầu cùng Manchester United. Khi về nhà, tôi phát hiện ra nhà của mình bị ba tên trộm đột nhập.

Các đồ trang sức của mẹ tôi và huy chương World Cup của tôi đã bị lấy đi. Điều tôi lo sợ nhất là thời điểm đó hai đưa con của tôi đang ở nhà cùng bảo mẫu. Hai con của tôi khi đó ở trong một căn phòng.

Bảo mẫu biết mọi chuyện và cô ấy đã gọi cho vợ tôi cùng bảo vệ. Sau đó, cô ấy cùng với hai con của tôi (1 tuổi và 2 tuổi) ở trong 1 căn phòng khóa lại. Trong vài ngày sau đó, cô ấy vẫn còn sốc. Điều quan trọng nhất bây giờ là các con tôi vẫn ổn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm