Indonesia tiêm phòng COVID-19 cho cầu thủ dự SEA Games 31

Khi đặt chân đến Istora Senayan, đội tuyển Indonesia đều tuân theo các quy tắc phòng ngừa, ngăn chặn sự lây lan của COVID-19. Nửa giờ sau khi được tiêm phòng vaccine, tất cả các tuyển thủ Indonesia được kiểm tra sức khỏe một lần nữa.

Cầu thủ Indonesia được tiêm phòng vaccine COVID-19. Ảnh: PSSI

Giám đốc kỹ thuật PSSI Indra Sjafri (áo đỏ). Ảnh: PSSI

Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI), Indra Sjafri nhấn mạnh: “Cảm ơn chính phủ đã quan tâm đến việc tiêm chủng cho đội tuyển bóng đá. Sau khi được tiêm chủng, cầu thủ U-23 và đội tuyển bóng đá quốc gia đều cảm thấy ổn. Tất nhiên, chúng tôi có thể vào sân vào ngay hôm sau.

Qua đây, chúng tôi kêu gọi tất cả người dân Indonesia đừng sợ việc tiêm chủng. Sự bùng phát của COVID-19 sẽ nhanh chóng đi qua. Ngay cả khi chúng ta đã được tiêm phòng, chúng ta phải luôn duy trì một chế độ sinh hoạt lành mạnh để có sức khỏe và lối sống lành mạnh”.

Tại chung kết SEA Games 2019 diễn ra ở Philippines, đội U-22+2 Indonesia (tăng cường hai cầu thủ trên 22 tuổi) đã thất thủ ba bàn không gỡ trước đội tuyển U-22 Việt Nam do HLV Park Hang-seo cầm quân.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.