Không có HLV Ancelotti, Real vẫn còn 3 cái tên đủ sức nhấn chìm Chelsea

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chelsea đang chờ đợi một trận đấu quan trọng của họ khi tiếp Real Madrid trong trận lượt đi tứ kết Champions League 2021-2022 vào rạng sáng 7-4.

Đội khách Real Madrid rất khao khát chiến thắng tại sân Stamford Bridge để giúp họ sớm chiếm lợi thế vào bán kết. Tuy nhiên, tờ AS cho rằng Real Madrid sẽ chơi tập tễnh trong trận đấu này. Bởi lẽ, HLV Carlo Ancelotti vắng mặt ở trận đấu này.

Theo đó, ông Ancelotti không thể đồng hành cùng đội Real Madrid viếng thăm Stamford Bridge vì vẫn còn dương tính với COVID-19. Ancelotti đã mắc chứng bệnh này từ cuối tuần trước. Ông hy vọng sẽ bình phục trước chuyến hành quân đến London nhưng hiện vẫn chưa âm tính với loại virus này.

Các trợ lý của HLV Ancelotti sẽ làm tốt nhiệm vụ ở Champions League như đã từng làm cuối tuần qua tại La Liga. Ảnh: CGI.

Ancelotti đã gấp gáp bổ nhiệm cấp phó của mình là Abian Perdomo thay thế ông điều hành ở trận đấu này. Đây không phải là lần đầu tiên Perdomo trực tiếp cầm quân, mà ông từng giúp Real Madrid trong lần giành chiến thắng trước Celta Vigo.

HLV Ancelotti cũng được cho là đang theo dõi chặt chẽ Real Madrid và sẽ liên lạc với trợ lý của mình trong suốt trận đấu. Ngoài nhà cầm quân Ancelotti, có hai cầu thủ Real Madrid nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu với Chelsea bao gồm Eden Hazard và Isco dính chấn thương. 

Chelsea và Madrid từng gặp nhau ở bán kết mùa giải trước, với kết quả The Blues đã qua mặt đối thủ này với tỷ số 3-1 chung cuộc. Hòa 1-1 trong trận lượt đi tại Madrid (Karim Benzema gỡ phút 29, sau khi Christian Pulisic mở điểm phút 14), Chelsea vượt qua đại đối thủ sau khi giành chiến thắng 2-0 trong trận lượt về tại London (Timo Werner ‘28, Mason Mount ‘85).

Tiền đạo Benzema đang có phong độ cao, với điển hình là một cú hat trick vào lưới PSG ở vòng 16 đội. Ảnh: CGI.

Ở các giải đấu tương ứng của họ vào cuối tuần trước, Chelsea và Madrid đã đạt được những kết quả trái ngược nhau. Chelsea thua Brentford 1-4 tại Stamford Bridge, trong khi hai quả phạt đền của Benzema giúp Madrid giành chiến thắng 2-1 trên sân của Celta Vigo.

Tuy nhiên, đội khách đang sở hữu 3 cái tên có thể là mối đe dọa của Chelsea. Đầu tiên là màn trình diễn của Karim Benzema ở Champions League mùa này được cho rất đáng sợ. Ở giai đoạn vòng bảng, anh thậm chí còn ghi bàn trong 4 trận liên tiếp.

Kinh hoàng nhất chính là màn lội ngược dòng hoành tráng của Real Madrid khi gặp PSG ở lượt về vòng 16 đội Champions League. Khi đó, Benzema đã lập một cú hat trick.

Lão tướng 36 tuổi Luka Modric tự tin cùng đồng đội có kết quả tốt ở sân khách Chelsea. Ảnh: CGI.

Cái tên thứ hai là Vinicius Junior với cách thể hiện phong độ tuyệt vời cùng Real Madrid ở mùa giải này. Khả năng hay nhất của Vinicius là những pha đi bóng loại bỏ hàng thủ đối phương rất tuyệt vời. Ở Champions League mùa này, Vinicius đã ghi hai bàn thắng và năm đường kiến tạo. Tại La Liga 2021-2022, anh ghi tổng cộng 14 bàn thắng.

Cuối cùng là lão tướng Luka Modric. Dù không còn trẻ, khi đã 36 tuổi nhưng bóng dáng của Modric vẫn không thể thay thế ở Real Madrid. Vai trò của anh ấy rất quan trọng đối với hàng tiền vệ.

Tại La Liga, anh đã 23 lần ra sân với thành tích ghi hai bàn và năm đường kiến tạo. Còn ở Champions League, tiền vệ này đã đóng góp hai pha chuyền bóng thành bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm