Lewandowski hờ hững với Quả bóng vàng, Messi không có đối thủ

Phát biểu trong cuộc họp báo khi sắp sửa làm nhiệm vụ quốc tế cho Ba Lan, tiền đạo này nói rõ anh ấy vẫn tập trung vào các trận đấu sắp tới cho CLB và đội tuyển quốc gia của mình.

Mặc dù Lewandowski tỏ ra bác bỏ ý kiến về việc anh sẽ nhận được Quả bóng vàng trong câu trả lời của mình, nhưng anh ấy thừa nhận rằng mình có thể bắt đầu suy nghĩ về giải thưởng khi buổi lễ đến gần hơn.

Lewandowski cho biết: "Tôi đã ngừng suy nghĩ về nó và không còn nhớ đến quá nhiều.Nếu tôi cứ tiếp tục để tâm đến danh hiệu cá nhân thì điều đó chắc chắn sẽ không giúp ích gì cho tôi về cơ hội giành được nó. Còn những suy đoán và thông tin rò rỉ trên các phương tiện truyền thông là chuyện khác. Tôi không thích tập trung vào giải thưởng Quả bóng vàng”.

Chân sút người Ba Lan tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Bayern Munich nhưng chưa có thành tích nổi bật với tuyển quốc gia. Ảnh: CGI.

Chân sút người Ba Lan nói thêm: “Có lẽ khi buổi lễ trao giải đến gần hơn, tôi sẽ bắt đầu nghĩ về nó. Bây giờ là đầu tháng 11, vì vậy vẫn còn một khoảng thời gian khá dài nữa.

Tất nhiên, Quả bóng vàng là một giải thưởng lớn, nhưng đã là một cầu thủ chuyên nghiệp thì bạn không cần phải suy nghĩ về nó. Bản thân tôi chỉ cố gắng tập trung vào sự nghiệp của mình thôi. Vì tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm trước và sau buổi buổi lễ".

Quả bóng vàng là một trong những chủ đề khiến mọi người bàn tán khắp các mặt báo và không thể để Lewandowski trốn tránh trả lời về việc này lâu hơn nữa. Là một trong những ứng cử viên được yêu thích cho giải thưởng, siêu tiền đạo người Ba Lan chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm chú ý trong những ngày trước buổi lễ.

Năm ngoái, Lewy rất tiếc không thắng giải Quả bóng vàng do đại dịch COVID-19. Ảnh: CGI.

Năm ngoái, nếu không vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, chân sút Lewandowski sẽ trở thành chủ nhà của Quả bóng vàng, nhưng tiếc là Ban tổ chức đã hủy bỏ. Vì sau đó, anh dễ dàng chiến thắng giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất 2020 của FIFA.

Hiện tại, Lewy là một trong những cái tên nặng ký của Quả bóng vàng duy trì xuyên suốt trong một thời gian khá dài. Rất nhiều người hâm mộ cũng như các chuyên gia bóng đá luôn ủng hộ anh đến giờ phút cuối cùng và mong Leewandowski sẽ giành được giải thưởng Quả bóng vàng đầu tiên của mình.

Dù nằm trong số những ứng cử viên hàng đầu nhưng Robert Lewandowski phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt cho giải thưởng danh giá.

Tiền đạo của Bayern Munich là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu cá nhân. Ảnh: CGI.

Lionel Messi, Karim Benzema và Mohamed Salah đều có mùa giải tuyệt vời và đối diện cơ hội thực sự giành Quả bóng vàng 2021. Đồng đội cũ của Lionel Messi, Luis Suarez tin rằng siêu sao người Argentina “không có đối thủ” cho giải thưởng năm nay. Trong khi đó, cựu cầu thủ Liverpool, Neil Mellor khẳng định Mohammed Salah nên là sự lựa chọn hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng.

Với việc những siêu sao này đang chơi đặc biệt xuất sắc cho cả CLB và đội tuyển quốc gia, cuộc đua cho danh hiệu Quả bóng vàng đang gần hơn bao giờ hết. Chỉ có thời gian mới trả lời được ai là người đứng đầu và giành được giải thưởng cá nhân cao quý này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm