Messi, Neymar bị chế giễu và sự thức tỉnh của nhà vua

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc

Gã khổng lồ nước Pháp trở lại sau thất bại ê chề ở Champions League hồi giữa tuần với chiến thắng chắc chắn ở Ligue 1. Tuy nhiên, các cổ động viên PSG đã thể hiện rõ sự thất vọng của họ dành cho các cầu thủ khi họ la ó, huýt sáo chế giễu, dù họ đã giành chiến thắng.

Messi và Neymar đặc biệt nhận được phản ứng dữ dội từ người hâm mộ nhưng tiền đạo đồng đội của họ là Kylian Mbappe đã nhận được một sự cổ vũ nhiệt tình.

PSG đã bị loại khỏi Champions League hồi giữa tuần dưới tay Real Madrid và các cổ động viên đã không hài lòng. Mbappe ghi hai bàn ở cả hai lượt trận để đội bóng đến từ Pháp vươn lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, cú hat trick chỉ trong 17 phút của Karim Benzema trong hiệp hai của trận lượt về đã khiến trận đấu trở nên ác mộng đối với gã khổng lồ Paris.

Hai ngôi sai Messi và Neymar bị chính các cổ động viên PSG la ó, huýt sáo chế giễu mỗi khi có bóng trong trận thắng Bordeaux 3-0. Ảnh: CGI

Messi và Neymar đều tỏ ra bất lực trong cả hai lượt trận cho Paris Saint-Germain, trong đó huyền thoại người Argentina này thậm chí còn sút hỏng quả phạt đền ở trận lượt đi.

Trong bài phát biểu trước báo giới sau trận đấu, hậu vệ Kimpembe của PSG đã nói rằng anh hiểu cảm xúc của người hâm mộ. Anh nói với Amazon Prime Video: “Chắc chắn chúng tôi sẽ nghe thấy những tiếng huýt sáo, ngay cả khi chúng tôi đang tập trung và tập trung vào trận đấu của mình. Chúng tôi hiểu sự thất vọng của họ, chúng tôi hiểu sự căm ghét của họ".

Cầu thủ 26 tuổi cũng kêu gọi người hâm mộ ủng hộ đội bóng vì anh tin rằng đó là một thất bại tập thể của tất cả mọi người ở đội bóng chứ không phải của cá nhân. "Chúng tôi chuyên nghiệp, chúng tôi cũng biết cách giữ vững phong độ và giờ là lúc chúng tôi phải ngẩng cao đầu và có thể tiến về phía trước để vô địch Ligue 1. Tất cả chúng tôi đều có lỗi, không ai hơn ai cả" - cầu thủ người Pháp tiếp tục.

Kimpembe nói thêm: "Chúng tôi là một đội. PSG phải gắn bó với nhau thông qua những điều tốt và xấu. Đã đến lúc thể hiện rằng chúng tôi có bản lĩnh và luôn là một đội bằng cách đoàn kết, mạnh mẽ cùng nhau, ngay cả khi điều đó khó khăn, rất khó khăn. Đã đến lúc nhà vua phải thức tỉnh".

Đồng đội chúc mừng tiểu tướng Mbappe nổ súng khai màn cho chiến thắng của đội nhà. Ảnh: CGI.

Kể từ khi được các ông chủ Tây Á tiếp quản PSG vào năm 2011, gã khổng lồ nước Pháp đã liên tục theo đuổi việc xây dựng một đội bóng gồm các siêu sao. Họ đã trở thành thế lực thống trị bóng đá Pháp với tất cả sự đầu tư của mình nhưng vinh quang Champions League luôn xa rời họ.

PSG đã có Zlatan Ibrahimovic, Edinson Cavani, Neymar, Mbappe và bây giờ là Messi chơi cho họ. Đội bóng thành Paris cũng đã lọt vào trận chung kết Champions League năm 2020 nhưng để thua Bayern Munich.

Với việc Mbappe chuẩn bị ra đi vào mùa hè, họ có thể cần phải xây dựng đội hình của mình từ đầu một lần nữa. PSG cũng có thể phải làm điều đó dưới thời một người quản lý mới với Mauricio Pochettino, cũng có thể ông sẽ ra đi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm